3 lực hút của mô hình Shophouse tích hợp trải nghiệm tại FLC Quảng Bình

PV| 10/12/2021 15:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở hữu ít nhất 2 mặt tiền, vị trí chiến lược, khả năng sinh lời, tính thanh khoản tốt, chính sách lớn cuối năm… các căn shophouse FLC Quảng Bình với mô hình tích hợp, đa trải ngiệm đang là tâm điểm hút nhiều nhà đầu tư.

Tâm điểm vàng giao thương

“Vốn có ý định sở hữu căn shophouse biển để vừa mở thêm cơ sở kinh doanh hoặc đầu tư lưu trú, vừa để nghỉ dưỡng, vì thế, vị trí dự án là yếu tố tôi quan tâm đầu tiên. Khi tìm hiểu về shophouse tại FLC Quảng Bình, tôi đã bị thuyết phục bởi dự án gần kề sát mặt biển, tiếp giáp nhiều giao lộ sầm uất có thể đón và phục vụ được lưu lượng du khách lớn đến Quảng Bình”, chị M.T vị chủ nhân của một căn shophouse FLC Quảng Bình chia sẻ.

Không chỉ chị M.T, địa thế của shophouse FLC Quảng Bình được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao nhờ nằm trong đại đô thị biển có quy mô lớn bậc nhất và mặt tiền trải dài 5km trên dải bờ biển đẹp nối liền 2 xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh và xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy của tỉnh Quảng Bình. Vị trí đắc địa này giúp các sản phẩm shophouse tại FLC Quảng Bình tiệm cận cửa ngõ trung tâm và trục giao thương chính: cách Quốc lộ 1A chỉ 16km, cách sân bay Đồng Hới khoảng 25km, cách thành phố Đồng Hới 19km.

anh-1.jpeg
Các căn shophouse FLC Quảng Bình được bao bọc xung quanh bởi các thắng cảnh di sản nổi tiếng.

Từ dự án có thể di chuyển nhanh chóng và dễ dàng đến hàng loạt thắng cảnh, di sản văn hóa nổi tiếng như: bãi biển Nhật Lệ, động Phong Nha, hang Sơn Đoòng, hang Én, sông Chày, bãi Đá Nhảy… cùng các trung tâm hành chính, văn hóa, giải trí của tỉnh.

Theo đại diện phân phối dự án, không chỉ kết nối thông suốt với nhiều địa danh du lịch, vị trí FLC Quảng Bình còn được xem là mang tầm chiến lược tại nơi giao lưu kinh tế văn hóa giữa hai miền Nam - Bắc. Khách hàng có thể tiếp cận dự án bằng nhiều loại hình giao thông, đặc biệt là các cung đường bộ huyết mạch, đường hàng không với hạ tầng ngày càng được mở rộng, hãng hàng không Bamboo Airways đang tích cực mở các đường bay thẳng trong nước, quốc tế tăng cường kết nối Quảng Bình trong thời gian tới.

Shophouse biển tích hợp trải nghiệm

Hệ thống shophouse tại FLC Quảng Bình được phát triển đa dạng theo các chủ đề và phong cách khác nhau. Từ cảm hứng thiết kế Địa Trung Hải thể hiện qua các sắc màu mang đậm hơi thở biển cả đến những ngôi nhà phóng khoáng, biểu tượng của miền Tây Hoa Kì.

Với lợi thế sở hữu đường bờ biển dài, mỗi căn shophouse đều có ít nhất 2 mặt tiền thoáng rộng, tầm cao từ 3 - 3,5 tầng, diện tích linh hoạt từ 90 - 280m2, thiết kế tối ưu tầng trệt phù hợp với mục đích kinh doanh, các tầng trên sẽ là không gian yên bình cho lưu trú và nghỉ dưỡng.

Việc nằm trong đại đô thị sầm uất của đại quần thể nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình quy mô rộng gần 2.000 ha cũng giúp dãy shophouse sẽ được tiếp cận nguồn khách lên đến hàng nghìn lượt từ các hạng mục du lịch cao cấp có thể kể đến: tổ hợp FLC Golf Links Quang Binh, khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị quốc tế. Cùng với hàng loạt tiện ích giải trí tích hợp đồng bộ của quần thể và các lễ hội ẩm thực, nghệ thuật đường phố, khu vui chơi, trung tâm thương mại… diễn ra sôi động quanh năm, tạo nên một quần thể đô thị nghỉ dưỡng khép kín hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

anh-2.jpeg
Đầu tư shophouse tích hợp trải nghiệm ở những thị trường đang lên như Quảng Bình hoàn toàn khả thi.

Với mô hình “all in one” thời thượng, các gia chủ shophouse vừa tận hưởng không gian sống nghỉ dưỡng đẳng cấp, vừa phát triển kế hoạch kinh doanh đa dạng tạo thu nhập ổn định như ẩm thực, cafe, nhà hàng, Spa…

“Các vùng biển đẹp thường là điểm đến ưa chuộng của đa dạng du khách trong nước và quốc tế, đồng thời cũng được chính quyền địa phương ưu tiên đầu tư hạ tầng du lịch. Do đó, các dự án shophouse tại những tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao có vị trí mặt biển đẹp, tích hợp đồng bộ tiện ích lưu trú, nghỉ dưỡng, giải trí sẽ luôn có giá trị thương mại rất cao. Đặc biệt nếu đặt tại các thị trường du lịch mới giàu tiềm năng như Quảng Bình, biên độ tăng giá của shophouse biển có thể đạt từ 5 - 10% trên một năm”, anh T.A một nhà đầu tư BĐS sành sỏi cho hay.

Theo khảo sát của một đơn vị môi giới, giá nhà đất tại khu vực gần dự án FLC Quảng Bình năm 2018 chỉ 14tr/m2 nhưng đến thời điểm hiện tại đã tăng gấp đôi lên 30tr/m2, và dự kiến sẽ tăng mạnh trong năm tới khi nhiều hạng mục quan trọng của dự án là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao FLC Grand Hotel Quang Binh và trung tâm hội nghị quốc tế đi vào hoàn thiện trong năm 2022. Xa hơn trong vòng 5 – 7 năm tới, giá bất động sản nơi đây có thể lên đến 80 – 100tr/m2 theo lộ trình phát triển kinh tế du lịch của Quảng Bình.

Chính sách ưu đãi “khủng” cuối năm

Duy nhất chỉ trong tháng 12/2021, dự án FLC Quảng Bình triển khai chính sách lớn với ưu đãi lên đến 12% hoặc cam kết mua lại lãi suất 20% sau 2 năm, dành cho các chủ nhân may mắn, nhà đầu tư chuyên nghiệp nắm bắt cơ hội hiếm có sở hữu giỏ hàng shophouse giới hạn chỉ có tại đại đô thị biển hàng đầu Quảng Bình.

anh-3.jpeg
Với cam kết mua lại lãi suất 20% sau 2 năm, khách hàng, nhà đầu tư có thể nhìn thấy lợi nhuận trong tầm tay.

Dự án được phát triển và phân phối bởi FLCHomes

Website: www.flcquangbinh.vn

Đối tác phân phối chính thức: Redland, ĐXMB, PEC Group, WDH, ĐXBTB, TDLand, Kingland Hà Tĩnh, Nhật Minh Land.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 lực hút của mô hình Shophouse tích hợp trải nghiệm tại FLC Quảng Bình