3 cháu nhỏ trốn khỏi xe ô tô của người đàn ông lạ

Đức Chung| 17/07/2019 13:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17/7, ông Trương Trọng Hùng – Phó Trưởng Công an xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, đã bàn giao 3 cháu bé đi lạc cho gia đình ở huyện Anh Sơn.

Theo đó, vào sáng sớm cùng ngày, Ban công an xã nhận được thông tin của người dân về việc phát hiện 3 cháu bé nằm ngủ bên ngoài gara của một gia đình bên đường. Sau đó, Ban công an xã cùng với người dân đón 3 cháu về trụ sở xã Diễn Kỷ.

Bước đầu các cháu cho biết tên là Nguyễn Trung Thảo (14 tuổi), Nguyễn Văn Hướng (10 tuổi) và Nguyễn Văn Thiện (9 tuổi). Cả 3 cháu đều trú tại xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An.

3 cháu nhỏ trốn khỏi xe ô tô của người đàn ông lạ

3 cháu nhỏ đi lạc đã được bàn giao về cho gia đình.

Theo lời kể của các cháu, vào sáng 16/7, khi đang trên đường đi xe đạp sang nhà bà ngoại chơi, 3 cháu gặp một người đàn ông đi xe bán tải hỏi đường. Sau đó người này rủ 3 cháu lên xe ngồi rồi không biết gì nữa. Khi đến huyện Yên Thành, lợi dụng lái xe đi vệ sinh, Thảo mở cửa xe và bảo 2 em cùng chạy.

Người đàn ông nọ vội đuổi bắt các cháu nhưng không kịp. sợ bị lộ chuyện nên vội vàng bỏ đi. Sau đó do không biết đường nên các cháu lạc đường xuống xã Diễn Kỹ (Diễn Châu, Nghệ An) lúc rạng sáng nay.

Hiện nay, Công an huyện Anh Sơn đã tiếp nhận và bàn giao các cháu về cho gia đình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 cháu nhỏ trốn khỏi xe ô tô của người đàn ông lạ