Đời sống

3 cháu bé đuối nước dưới ao nhà hàng xóm

Thanh Phương 10/07/2024 - 08:35

Ngày 10/7, thông tin từ UBND thị trấn Yên Ninh, huyện Yên Khánh (Ninh Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 3 cháu nhỏ tử vong. Chính quyền địa phương, các ban, đoàn thể đã tới gia đình chia buồn, động viên.

Sự việc đau lòng trên xảy ra vào chiều ngày 9/7. Cuối buổi chiều, bà T.T.T. (SN 1962, trú thị trấn Yên Ninh) đi đón các cháu từ lớp học về nhà. Thế nhưng tới lớp và tìm mãi không thấy, bà T. cuống cuồng về gọi người tỏa ra các hướng đi tìm.

duoinuoc.jpg
Cơ quan chức năng phát đi cảnh báo đuối nước vào dịp hè

Lúc này anh P.C.T. (con bà T.) là bố cháu K. đang ở nhà lập tức đi tìm. Khi thấy quả bóng nhựa dưới ao nhà hàng xóm, anh K. có dự cảm chẳng lành nên lao xuống mò thử.

Anh K. thất thần khi lần lượt vớt 3 thi thể các cháu đã đuối nước dưới ao lên bờ. Các nạn nhân gặp nạn được xác định là cháu N.H.B. và N.X.B. (SN 2020, sinh đôi) cùng cháu P.T.K. (SN 2021).

Nhận được tin, tối ngày 9/7, Chủ tịch UBND huyện Yên Khánh Nguyễn Xuân Tuyển đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình và hỗ trợ mỗi nạn nhân số tiền 5 triệu đồng. Đồng thời chỉ đạo các ban, ngành, thị trấn tổ chức thăm hỏi, động viên để các thành viên trong gia đình sớm vượt qua nổi đau quá lớn này.

Chính quyền địa phương đã phát đi cảnh báo để người dân nâng cao cảnh giác, thường xuyên để mắt tới con em mình, nhất là khu vực sông, suối, ao hồ dễ có nguy cơ đuối nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 cháu bé đuối nước dưới ao nhà hàng xóm