2 vợ chồng và con trai 9 tháng tuổi tử vong bất thường trên xe ô tô

T.Thuỷ| 21/03/2018 06:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy chiếc xe đậu bên đường đã lâu, có biểu hiện bất thường, người dân lại gần kiểm tra thì phát hiện cả 3 người trên xe đã bất tỉnh.

Theo đó, vào chiều tối 20/3, thấy chiếc Mercedes đỗ ven đường tại khu vực qua đoạn đường ở thôn Hạ Thành, xã Phương Độ, TP Hà Giang (tỉnh Hà Giang) đã lâu nên người dân chạy lại kiểm tra.

Đến nơi, mọi người phát hiện đôi nam nữ và một bé trai khoảng 9 tháng tuổi đã bất tỉnh nên vội vàng báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an TP Hà Giang và các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phá cửa xe để đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng không kịp.

2 vợ chồng và con trai 9 tháng tuổi tử vong bất thường trên xe ô tô

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Danh tính các nạn nhân nhanh chóng được xác định là vợ chồng anh Trịnh Đức Mạnh (44 tuổi), chị Nông Bích Ngọc (39 tuổi) và bé trai 9 tháng tuổi (con thứ 2 của vợ chồng anh Mạnh).

Được biết, anh Mạnh hiện đang công tác tại Sở Xây dựng tỉnh Hà Giang, còn chị Ngọc công tác tại Bệnh viện Đa khoa của tỉnh. Hiện trường nơi xảy ra sự việc cách nhà anh Mạnh chừng 7km, ở cuối con đường làng vốn vắng người qua lại.

Theo người thân của nạn nhân cung cấp thông tin, hai vợ chồng anh Mạnh và con trai rời nhà đi từ chiều 19/3, sau đó không liên lạc được. Bước đầu cơ quan chức năng xác định, các nạn nhân bị chết ngạt.

Hiện cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm và tiến hành làm rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
2 vợ chồng và con trai 9 tháng tuổi tử vong bất thường trên xe ô tô