14 đối tượng tấn công 2 cán bộ Công an xã

Văn Hoàng| 16/11/2020 20:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các đối tượng cầm mũ bảo hiểm, cây gỗ kéo đến trước trụ sở Công an xã Gáo Giồng (huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp) tấn công hai cán bộ công an, khiến hai người này bị đa chấn thương.

danh-cong-an-dong-thap_rzro.jpg
Các đối tượng tấn công cán bộ công an xã. Ảnh CA

Ngày 16/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đã tạm giữ Nguyễn Văn Thạch (23 tuổi), Nguyễn Văn Khanh (20 tuổi) và Nguyễn Văn Dương (28 tuổi, cùng ngụ xã Gáo Giồng), đồng thời mời 11 người khác lên làm việc do có hành vi chống người thi hành công vụ và gây thương tích.

Theo kết quả điều tra, ngày 9/11 tại nhà chị Nguyễn Thanh Kiều ở xã Gáo Giồng xảy ra vụ cố ý gây thương tích. Sau khi tiếp nhận được tin báo của người dân, lực lượng Công an xã Gáo Giồng đã nhanh chóng đến hiện trường xác minh và mời đối tượng Nguyễn Văn Thạch về trụ sở Công an xã Gáo Giồng để làm việc.

Tuy nhiên, khi đến trụ sở Công an xã, Thạch không chấp hành và bỏ chạy ra trước cổng trụ sở. Trung úy Võ Huy Thành, Công an xã Gáo Giồng thấy vậy liền đuổi theo, yêu cầu Thạch trở lại làm việc.

Lúc này, 13 người khác (bạn nhậu Thạch) cầm mũ bảo hiểm, cây gỗ kéo đến trước trụ sở Công an xã và cùng Thạch tấn công Trung úy Thành và Đại úy Trần Thành Tài (Phó Trưởng Công an). Hậu quả là hai công an bị đa chấn thương.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện đã tiến hành điều tra, xác minh tiến hành bắt giữ 3 đối tượng, đồng thời mời 11 người khác lên làm việc. Qua làm việc, 14 người này đã thừa nhận hành vi của mình.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra đang làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
14 đối tượng tấn công 2 cán bộ Công an xã