12 trang, nhóm sử dụng tên, logo “Hà Nội” bị “sờ gáy”

PV| 06/09/2021 20:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở TT&TT TP Hà Nội cho biết, đơn vị này đang xem xét, xử lý 12 trang, nhóm trên mạng xã hội Facebook sử dụng tên, logo “Hà Nội” đăng tải thông tin không chính thống của chính quyền thành phố.

Ngày 6/9, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP Hà Nội cho biết, gần đây trên mạng xã hội xuất hiện một số trang, nhóm sử dụng tên, logo “Hà Nội” đăng tải thông tin không chính thống của chính quyền Thành phố.

“Có 12 nhóm, fanpage với sử dụng tên như “Hà Nội”, “TP Hà Nội”, “Hà Nội News”, “Hà Nội 24H News”…; sử dụng hình ảnh Khuê Văn Các tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, biểu tượng Thủ đô Hà Nội đã được quy định tại Luật Thủ đô”, Sở TT&TT TP Hà Nội thông tin.

Theo Sở TT&TT TP Hà Nội, các trang trên đăng tải, chia sẻ nhiều thông tin không chính thống, thiếu chính xác về hoạt động của thành phố Hà Nội, gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch của Thành phố.

Sở TT&TT TP Hà Nội đề nghị người dân không chia sẻ, lan tỏa thông tin từ các trang mạng xã hội nói trên. Hiện đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý nghiêm theo quy định.

Dưới đây là danh sách 12 trang, nhóm trên nền tảng mạng xã hội Facebook sử dụng tên, logo “Hà Nội” đăng tải thông tin không chính thống của chính quyền Thành phố:

  1. 1.
1.png

2. 

2(1).png

3. 

3.png

4. 

4.png

5:

5(1).png

6. 

6.png

7. 

7.png

8.

8.png

9. 

9.png

10. 

10.png

11. 

11.png

12. 

12.png
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
12 trang, nhóm sử dụng tên, logo “Hà Nội” bị “sờ gáy”