12 làng công nghệ sẽ tham gia Ngày hội khởi nghiệp sáng tạo quốc gia năm 2020

Đức Duy| 12/11/2020 16:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay, tại Hà Nội Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức họp báo thông tin về Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia (TECHFEST) và Diễn đàn thanh niên khởi nghiệp năm 2020.

img_3966.jpg
Toàn cảnh cuộc họp.

Với chủ đề “Thanh nhiên khởi nghiệp cùng đất nước vượt qua thách thức” năm nay diễn ra với hơn 40 hoạt động, hội nghị, hội thảo, cuộc thi, kết nối dầu tư cho khởi nghiệp sáng tạo sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 29/11 hứa hẹn sẽ quy tụ, kết nối các thành phần hệ sinh thái nhằm hỗ trợ, doanh nghiệp khởi nghiệp.

Đặc biệt, TECHFEST được tổ chức theo mô hình làng công nghệ, vừa thể hiện được sự gắn kết cộng đồng, yếu tố then chốt để hình thành nên một hệ sinh thái khởi nghiệp cũng như đảm bảo thuận lợi cho việc gặp gỡ, tiếp xúc các nhà đầu tư với doanh nghiệp khởi nghiệp.

Năm 2020, TECHFEST sẽ có sự tham gia giữa 12 làng công nghệ. Ngoài các làng công nghệ theo mô hình trước đây, năm nay TECHFEST bổ sung thêm làng công nghệ tiên phong với mục tiêu nâng cao năng lực, tiếp cận công nghệ cho các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Việt Nam với các giải pháp công nghệ tiên tiến của thế giới.

TECHFEST 2020 mở rộng về quy mô và tập trung thể hiện có chiều sâu hệ sinh thái trong 12 lĩnh vực công nghệ: Đô thị thông minh, Nông nghiệp, Giáo dục, Y tế, Du lịch & Ẩm thực, Tài chính, Tác động xã hội, tiên phong, dịch vụ hỗ trợ, sinh viên, địa phương, quốc tế với hơn 250 gian hàng.

Dự kiến sẽ đón hơn 6000 lượt người tham dự, quy tụ hơn 250 doanh nghiệp khởi nghiệp, 200 nhà đầu tư và diễn giả trong nước, quốc tế, 150 doanh nghiệp lớn, tập đoàn kinh tế và các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp, diễn ra hơn 350 lượt kết nối đầu tư, có gần 100 nhà báo. Số lượng kết nối đầu tư trước, trong và sau sự kiện được chú ý tăng cường.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
12 làng công nghệ sẽ tham gia Ngày hội khởi nghiệp sáng tạo quốc gia năm 2020