12 giờ truy bắt hung thủ sát hại nữ giám đốc tại nhà riêng

Thọ Phúc| 21/04/2015 06:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 12 giờ gây án, hung thủ sát hại nữ giám đốc tại nhà riêng đã bị bắt giữ khi đang trốn tại một nhà nghỉ ở huyện Đông Anh, Hà Nội.

12 giờ truy bắt hung thủ sát hại nữ giám đốc tại nhà riêng

Đối tượng Đoàn Thạch Cương tại cơ quan Công an 

Liên quan đến vụ nữ giám đốc bị sát hại tại nhà riêng, chiều 20/4, Công an quận Long Biên đã bắt giữ Đoàn Thạch Cương (49 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Trước đó, khoảng 5h30 sáng cùng ngày, tại địa bàn phường Gia Thụy, quận Long Biên xảy ra án mạng. Nạn nhân là bà Phạm Thị Thu Hương (46 tuổi, quê Bắc Giang, giám đốc một công ty chuyên về san lấp mặt bằng xây dựng).

Qua khám nghiệm tử thi, Công an phát hiện trên người nạn nhân có 7 vết thương ở đầu, ngực...Nguyên nhân ban đầu về cái chết của nạn nhân được xác định là bị đâm trúng ngực trái, gây mất máu cấp.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau khoảng 12 giờ gây án, hung thủ đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ ở huyện Đông Anh, Hà Nội.

Tại Cơ quan điều tra, Cương thừa nhận hành vi đã ra tay giết hại bà Hương.

Lời khai tại Cơ quan điều tra cho thấy, Cương kết hôn với bà Hương từ tháng 10/2010. Sau khi kết hôn, Cương bán căn nhà trên phố Trần Đăng Ninh được 1 tỷ đồng. Số tiền này, Cương đưa cho bà Hương để kinh doanh cho vay nặng lãi. Gần đây giữa hai người xảy ra mâu thuẫn chuyện tiền bạc dẫn đến việc bà Hương đòi ly hôn.

Sáng 20/4, hai người dự định sẽ ra toà giải quyết. Đêm trước khi ra tòa, Cương đòi vợ đưa 50 triệu đồng nhưng bà Hương nói khi nào có quyết định ly hôn sẽ đưa tiền.

Trong lúc mâu thuẫn, Cương dùng pho tượng tam đa bằng sứ đập vào đầu bà Hương. Thấy vợ bỏ chạy, người chồng vũ phu đuổi theo đâm thêm nhiều nhát vào người.

Sau khi gây án, đối tượng bỏ chiếc điện thoại vào hộp kỹ thuật ở trong phòng tắm rồi dắt xe máy rời khỏi hiện trường và bị bắt giữ khi đang trốn trong nhà nghỉ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
12 giờ truy bắt hung thủ sát hại nữ giám đốc tại nhà riêng