1000 bộ dụng cụ học tập với tổng trị giá 4 tỷ đồng được dành tặng đến học sinh nghèo

Đức Duy| 06/10/2021 15:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đợt dịch COVID-19 lần thứ 4 vào cuối tháng 4/2021 bùng phát gây ảnh hưởng lớn đến việc phát triển kinh tế, xã hội của cả nước, đời sống nhiều gia đình gặp khó khăn, đặc biệt là thanh thiếu nhi.

Ngay từ đầu năm học mới, rất nhiều hoạt động chăm lo việc học cho các em học sinh sớm được triển khai được các cấp, các ngành và nhiều tổ chức, cá nhân quan tâm đã góp phần chia sẻ khó khăn với phụ huynh, học sinh, thể hiện sự chăm lo kịp thời đối với việc học tập của học sinh trên cả nước.

hoc-sinh-nghe.jpg
Học sinh nghèo được tặng sữa, sách vỡ.

Nhằm chia sẻ, đồng hành, động viên kịp thời với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trong dịp khai giảng năm học mới 2021 – 2022. Ngày 06/9/2021 Hội đồng Đội trung ương phối hợp cùng Trung Tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên Việt Nam và các doanh nghiệp đồng hành đã tổ chức Chương trình “Chia sẻ cùng em thơ – Nâng bước đến trường 2021”.

hoc-sinh-ngheo(1).jpg

Chương trình được triển khai gắn với các hoạt động chăm lo, hỗ trợ học sinh, thiếu nhi nhân dịp khai giảng năm học mới 2021 – 2022 trên địa bàn 19 tỉnh thành trong cả nước: Lạng Sơn, Hà Giang, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Đà Nẵng, Phú Yên, Gia Lai, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Vĩnh Long, An Giang, Đồng Tháp, Cà Mau.

hoc-sinh-ngheo.jpg
1000 bộ dụng cụ học tập với tổng trị giá 4 tỷ đồng được trao đến cho học sinh nghèo.

Theo như Ban tổ chức chia sẻ, chương trình đã kịp thời trao tặng 388.500 quyển vở học sinh; 1000 bộ dụng cụ học tập với tổng trị giá 4 tỷ đồng

Chương trình được phát động nhằm phát huy truyền thống đoàn kết dân tộc với tinh thần tương thân tương ái "Lá lành đùm lá rách"; vận động, kêu gọi sự chung tay của toàn xã hội trong việc chia sẻ khó khăn với các em học sinh, kịp thời động viên, tiếp thêm niềm tin, sức mạnh, giúp các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
1000 bộ dụng cụ học tập với tổng trị giá 4 tỷ đồng được dành tặng đến học sinh nghèo