10 năm tù cho nữ nhân viên massage đâm khách tử vong

Minh Uyên| 27/04/2020 19:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy khách không trả đủ số tiền như thỏa thuận ban đầu, Phương Anh đã cự cãi với khách rồi dùng dao đâm nạn nhân tử vong.

Ngày 27/4, TAND tỉnh An Giang đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Huỳnh Thị Phương Anh (sinh năm 2003, ngụ phường Mỹ Thạnh, TP Long Xuyên) về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Phương Anh là nhân viên massage tại cơ sở trên đường Lý Thái Tổ (phường Mỹ Long, TP Long Xuyên). Tối 24/12/2019, Phương Anh được sắp xếp đến phòng 203 để massage cho Lâm Thanh Hải (32 tuổi, ngụ thị xã Tân Châu). Lúc này, Hải thỏa thuận sẽ cho Phương Anh 500.000 đồng (tiền bo) để phục vụ massage cho Hải và được Phương Anh đồng ý.

Tuy nhiên sau khi massage xong, Hải chỉ đưa Phương Anh 250.000 đồng nên giữa Hải và Phương Anh xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Sau đó, Phương Anh xuống chỗ đậu xe của mình, mở cốp xe cất tiền. Cùng lúc này, Hải từ trên lầu đi xuống chửi thề và đe dọa đánh Phương Anh. 

10 năm tù cho nữ nhân viên massage đâm khách tử vong

Bị cáo Phương Anh tại phiên tòa

Tức giận, Phương Anh mở cốp xe lấy con dao đi vào gặp Hải rồi thách thức đánh nhau với khách. Thấy vậy, ông Hải rút dây thắt lưng xông đến đánh thì bị Phương Anh cầm dao đâm trúng ngực, gục tại chỗ và tử vong sau đó.

Tại phiên tòa, Phương Anh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Phương Anh 10 năm tù về tội giết người, ngoài ra còn buộc bị cáo và gia đình có trách nhiệm bồi thường trên 180 triệu đồng cho gia đình bị hại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
10 năm tù cho nữ nhân viên massage đâm khách tử vong