10 năm tù cho gã thiếu niên giở trò đồi bại với bé gái 3 tuổi

Song Tử| 20/11/2015 15:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20-11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Nông Văn Hưng (SN 1999, trú tại thôn 1, xã Ea Tir, huyện Ea H’leo, Đắk Lắk) 10 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo hồ sơ, vào khoảng 15 giờ ngày 11/7, Nông Văn Hưng đang xem ti vi mình ở nhà thì cháu M.T.H.G. (SN 2012, là hàng xóm của Hưng) sang nhà chơi. Nhìn thấy chiếc điện thoại di động của Hưng để ở trên giường nên cháu G. đòi Hưng mở điện thoại để chơi điện tử thì được Hưng đồng ý.

Sau khi mở trò chơi rồi đưa điện thoại cho cháu G. chơi, Hưng nằm xem ti vi còn cháu G. nằm sát bên cạnh Hưng chơi điện tử. Một lúc sau, Hưng nảy sinh ý định giao cấu với cháu G. nên đè cháu G. ra giường để thực hiện hành vi đồi bại,. Đúng lúc này, bà Nông Thị Trường (bà nội cháu G.) qua nhà Hưng gọi cháu về, sợ bị phát hiện nên Hưng thả cháu G. ra rồi mặc đồ lại cho cháu về nhà.

10 năm tù cho gã thiếu niên giở trò đồi bại với bé gái 3 tuổi

Bị cáo Nông Văn Hưng trước vành móng ngựa

Đến khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, trong lúc bà Nông Thị Nhung (mẹ cháu G.) tắm cho con thì phát hiện ở bộ phận sinh dục của con bị hăm đỏ nên gặng hỏi thì cháu G. kể lại vụ việc xảy ra buổi hôm đó ở nhà Hưng cho mẹ nghe. Phẫn nộ trước hành vi của Hưng, chị Nhung cùng những người trong gia đình đã đến công an xã Ea Tir để trình báo. Ngay sau đó Nông Văn Hưng đã bị bắt giữ. Tại cơ quan CSĐT, Hưng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

HĐXX nhận định hành vi phạm tội của bị cáo Nông Văn Hưng là đặc biệt nghiêm trọng đã trực tiếp xâm phạm đến sức khỏe, nhân phẩm và sự phát triển bình thường của trẻ em, trái với luân thường, đạo lý của dân tộc, làm mất an ninh trật tự tại địa phương, nên cần có mức án nghiêm mới đủ tác dụng giáo dục, răn đe bị cáo, góp phần phòng ngừa chung cho xã hội.

Xét thấy, bị cáo Nông Văn Hưng là người dân tộc thiểu số, lúc phạm tội chưa đến tuổi vị thành niên, chưa hiểu biết pháp luật, sau khi phạm tội đã tự nguyện khắc phục hậu quả cho đình bị hại và được gia đình bị hại xin giảm nhẹ hình phạt, nên HĐXX đã tuyên mức án nêu trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
10 năm tù cho gã thiếu niên giở trò đồi bại với bé gái 3 tuổi