1.500 học sinh của Trường Tiểu học Xuân Phương lấy mẫu xét nghiệm COVID-19

Ngô Chuyên| 31/01/2021 18:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều nay (31/1), 1.500 học sinh của Trường Tiểu học Xuân Phương (Hà Nội) đã được Trung tâm Y tế quận Nam Từ Liêm tiến hành lấy mẫu xét nghiệm.

Theo ghi nhận của phóng viên, 1.500 học sinh của nhà trường không thuộc diện cách ly cũng đã được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 trong chiều 31/1.  Đồng thời, để lấy mẫu xét nghiệm cho 1.500 học sinh, Trung tâm Y tế quận Nam Từ Liêm đã huy động 30 nhân viên y tế.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại tại buổi lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 của học  Trường Tiểu học Xuân Phương - tại địa điểm  Nhà văn hoá tổ dân phố số 7, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm - Hà Nội trong chiều 31/1:

xet-nghiem-xuan-phuong-5.jpg
1h30, rất đông phụ huynh đã  đưa con em mình đến Nhà văn hoá tổ dân phố số 7, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm để tiến hành lấy mẫu xét nghiệm COVID-19.
xet-nghiem-xuan-phuong-2.jpg
Ngay khi đến, các em được hướng dẫn làm tờ khai để lấy mẫu.
xet-nghiem-xuan-phuong-1.jpg
Nhiều phụ huynh đã trực tiếp đưa con đến, hỗ trợ con cùng khai phiếu để lấy mẫu.
xet-nghiem-xuan-phuong-8.jpg
xet-nghiem-xuan-phuong-7.jpg
Do nhiều học sinh còn nhỏ nên công tác lấy mẫu gặp nhiều khó khăn, giáo viên chủ nhiệm phải đứng cạnh để độn viên giúp các bé bình tĩnh.
xet-nghiem-xuan-phuong-3.jpg
Tại điểm lẫy mẫu xét nghiệm này, có 30 cán bộ y tế được huy động đến lấy mẫu . 
xet-nghiem-xuan-phuong-4.jpg
xet-nghiem-xuan-phuong-6.jpg
Trước, đó ngay sau khi công bố học sinh của Trường Tiểu học Xuân Phương dương tính với covid-19, quận Nam Từ Liêm đã quyết định sử dụng Trường Tiểu học Xuân Phương thành nơi cách ly tập trung cho toàn bộ các học sinh, giáo viên, cán bộ nhân viên thuộc diện F1 của trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
1.500 học sinh của Trường Tiểu học Xuân Phương lấy mẫu xét nghiệm COVID-19