Một phụ nữ bị ném đá suýt chết vì nghi ngoại tình

Hà Kim| 26/08/2016 08:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, lại có một cô gái Pakistan bị cha đẻ và anh chồng ném đá suýt chết để "bảo vệ danh dự" của gia đình vì tội ngoại tình.

Daily Mirror cho hay, nạn nhân là cô Shakila Khan (22 tuổi) đã kết hôn và hiện chồng cô là Sultanat Khan đang đi làm ăn xa.

Vào ngày định mệnh đó, Shakila nói với gia đình chồng rằng cô có việc phải đi tới nhà chú họ của mình ở gần đó. Tuy nhiên, người anh chồng cảm thấy nghi ngờ về hành động của cô, nên đã bám theo và phát hiện ra cô đang bí mật gặp gỡ một người đàn ông tên là Bilal, 27 tuổi.

Khi nhìn thấy sự việc đó, người anh chồng cho ngay rằng Shakila đang ngoại tình với Bilal. Anh ta đã nhốt cả hai vào một căn phòng rồi tức tốc đi gọi cha đẻ của Shakila tới để tố cáo họ.

Sau khi biết chuyện, ông Rahim Bacha bố của Shakila đã vô cùng giận dữ. Ông cùng người anh chồng quay lại chỗ hai người đang bị nhốt. Sau đó, hai người họ đã dùng dây thừng treo Shakila và Bilal lên rồi liên tiếp ném đá vào đôi trai gái mà không cần biết đến lí do.

Trước sự điên cuồng của hai người đàn ông đang giận dữ, Bilal đã tử vong vì vết thương quá nặng còn Shakila được đưa tới một bệnh viện địa phương trong tình trạng nguy kịch. Lúc này, lực lượng vũ trang đã được điều động để bảo vệ cô.

 Một phụ nữ bị ném đá suýt chết vì nghi ngoại tình

Shakila được đưa tới một bệnh viện địa phương trong tình trạng nguy kịch

Một người dân chứng kiến sự việc cho biết, "thật đau lòng khi không ai đứng về phía cô ấy, tính mạng của cô ấy đang gặp nguy hiểm còn gia đình đã từ mặt cô theo luật Sharia".

Được biết, bệnh viện nơi cô Shakila đang điều trị không có đủ điều kiện và cô ấy cần được điều trị khẩn cấp nếu không có thể sẽ chết. Mặc dù, tính mặc đang rất nguy kịch, nhưng cô vẫn đang bị những người thân đe dọa vì họ tin rằng cô đã phạm tội ác.

Hiện, người cha và người anh chồng của Shakila đã ra đầu thú với cảnh sát địa phương và họ đang bị giam giữ chờ xét xử tội giết người và âm mưu giết người. Tuy nhiên, cả hai người họ đều cho rằng mình đã hành động đúng theo luật Sharia.

Cũng vì đạo luật đó, mà mỗi năm có khoảng 500 phụ nữ Pakistan bị chính người thân trong gia đình sát hại. Trước thực trạng này, đảng cầm quyền của Thủ tướng Nawaz Sharif đã tuyên bố trong vòng vài tuần tới sẽ thông qua dự luật cấm "giết người vì lý do danh dự".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một phụ nữ bị ném đá suýt chết vì nghi ngoại tình