Rơi trực thăng quân sự Mỹ, toàn bộ phi hành đoàn thiệt mạng

Hà Kim (Theo RT)| 04/04/2018 15:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Toàn bộ 4 thành viên phi hành đoàn trên chiếc trực thăng quân sự lớn nhất của Mỹ CH-53E đã thiệt mạng sau khi chiếc máy bay này rơi ở bang California trong quá trình bay huấn luyện.

Theo RT, vào lúc 14h35 ngày 3/4, chiếc trực thăng CH-53E Super Stallion của lực lượng thủy quân lục chiến Mỹ đã bị rơi tại căn cứ Không quân hải quân El Centro, miền Nam California (Mỹ).

Rơi trực thăng quân sự Mỹ, toàn bộ phi hành đoàn thiệt mạng

Căn cứ Không quân hải quân El Centro, Mỹ

Sau quá trình tìm kiếm và triển khai công tác cứu hộ tại hiện trường, lực lượng thủy quân lục chiến Mỹ xác nhận, 4 thành viên phi hành đoàn được cho đã thiệt mạng và sẽ được nhận diện sau khi kết thúc quá trình thu gom thi thể.

Theo thông báo từ thủy quân lục chiến Mỹ, nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn hiện chưa được công bố và quá trình điều tra vẫn đang diễn ra.

Vụ rơi trực thăng CH-53E không phải là vụ tai nạn máy bay đầu tiên xảy ra trên lãnh thổ Mỹ trong năm nay. Trước đó, ngày 15/3, một chiếc máy bay quân sự của Mỹ chở bảy người đã rơi xuống khu vực gần thị trấn al-Qaim, thuộc tỉnh Anbar miền Tây Iraq, giáp giới Syria.

Theo hai quan chức Mỹ giấu tên, máy bay gặp nạn là trực thăng HH-60 Pave Hawk, có thể có thương vong trong vụ rơi máy bay này và chưa có dấu hiệu chiếc máy bay bị bắn hạ

Vào hồi tháng 1, hai phi công Mỹ cũng đã thiệt mạng sau khi máy bay AH-64 Apache bị rơi trong quá trình bay huấn luyện trên sa mạc California.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rơi trực thăng quân sự Mỹ, toàn bộ phi hành đoàn thiệt mạng