Hội nghị triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019

Mai Đỉnh| 27/03/2019 09:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/3, tại trụ sở TANDTC, Đoàn Thanh niên TANDTC long trọng tổ chức Hội nghị triển khai công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2019.

Dự hội nghị có đồng chí Lê Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Thẩm phán TANDTC; đồng chí Phạm Hồng Quyền, Chánh Văn phòng Đảng ủy; các đồng chí ủy viên BCH Đoàn Thanh niên TANDTC cùng hơn 200 đoàn viên Thanh niên đến từ các cơ sở đoàn, chi đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên TANDTC.

Tại buổi lễ, các đại biểu và đoàn viên được nghe báo cáo kết quả hoạt động của Đoàn Thanh niên TANDTC 2018 và phương hướng hoạt động năm 2019. Theo đó, năm qua được đánh giá là một năm thành công, để lại nhiều dấu ấn về công tác đoàn và phong trào thanh niên trên mọi mặt trận của Đoàn Thanh niên TANDTC.

Cùng với đó, các Đoàn viên thanh niên trong các Chi đoàn luôn nỗ lực phấn đấu, khắc phục những khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn và tích cực tham gia công tác Đoàn; thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của Lãnh đạo, không ngừng học hỏi trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ.

Hội nghị triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019

Đồng chí Lê Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Thẩm phán TANDTC phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo TANDTC, đồng chí Lê Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Thẩm phán TANDTC nhiệt liệt biểu dương những thành tích đạt được của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cơ quan TANDTC thời gian qua; đồng thời, hy vọng rằng toàn thể đoàn viên, thanh niên cơ quan TANDTC luôn phát huy tinh thần của tuổi trẻ để nỗ lực, phấn đấu, không ngừng cố gắng học tập, rèn luyện, để luôn là lực lượng xung kích, tình nguyện với tinh thần "Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên", đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác của cơ quan, đơn vị.

Đồng chí Lê Văn Minh nhìn nhận, thời gian qua, Đoàn Thanh niên cơ quan đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong triển khai thực hiện chương trình công tác năm đã đề ra và đạt được những kết quả tương đối toàn diện, xuyên suốt từ công tác giáo dục chính trị, tư tưởng đến công tác chuyên môn. Trong hoạt động luôn bám sát các Nghị quyết và định hướng chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo TANDTC; đã tổ chức nhiều phong trào, hoạt động có ý thức thiết thực vì người nghèo, vì đồng bào bị thiên tai lũ lụt, hiến máu tình nguyện... vừa khơi dậy, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sức sáng tạo của tuổi trẻ, vừa góp phần vào thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ chung của cơ quan. Những hoạt động của Đoàn Thanh niên cơ quan đã đóng góp quan trọng vào việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước đã giao cho hệ thống TAND trong thời gian qua.

Hội nghị triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019

Đồng chí Nguyễn Đức Thường, Đảng uỷ viên BCH Đảng bộ TANDTC, Bí thư Đoàn Thanh niên TANDTC phát biểu tiếp thu chỉ đạo

Thay mặt Đoàn Thanh niên TANDTC, đồng chí Nguyễn Đức Thường, Đảng uỷ viên BCH Đảng bộ TANDTC, Bí thư Đoàn Thanh niên TANDTC đã gửi lời cám ơn đến các đồng chí Lãnh đạo, Đảng ủy TANDTC. Đồng thời, hứa tiếp thu những ý kiến chỉ đạo, góp ý để cùng Ban Chấp hành Đoàn vận dụng vào thực tiễn hoạt động, đưa công tác đoàn và phong trào thanh niên ngày càng lớn mạnh, có sức lan tỏa và ý nghĩa sâu sắc.

Hội nghị triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019

Tập thể Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên TANDTC nhận Bằng khen của Chánh án TANDTC

Hội nghị triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019

Trao Bằng khen của Đoàn khối các cơ quan Trung ương cho các cá nhân tiêu biểu

Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao tặng Bằng khen và giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2018 cùng quyết định công nhận bổ sung Ủy viên BCH Đoàn Thanh niên TANDTC.   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019