Bổ nhiệm Chánh án và Phó Chánh án TAND TP. Đà Nẵng

26/03/2014 15:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26-3, TAND TP Đà Nẵng tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Chánh án TAND TP. Đà Nẵng cho đồng chí Trần Thành và chức vụ Phó Chánh án cho hai đồng chí Lê Thị Ngọc Hà và Trần Huy Đức.

Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TANDTC; Trần Thọ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Đà Nẵng; Huỳnh Nghĩa, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tòa án thành phố qua các thời kỳ.

Bổ nhiệm Chánh án và Phó Chánh án TAND TP. Đà Nẵng

Chánh án TANDTC Trương Hòa Bình phát biểu tại buổi lễ

Để kiện toàn bộ máy lãnh đạo, quản lý TAND TP. Đà Nẵng, Chánh án TANDTC Trương Hòa Bình đã trao quyết định bổ nhiệm chức danh Chánh án TAND TP.Đà Nẵng cho đồng chí Nguyễn Thành (SN 1961); Phó Chánh án cho hai đồng chí Trần Huy Đức (SN 1975) và Lê Thị Ngọc Hà (SN 1966), nhiệm kỳ 5 năm.

Bổ nhiệm Chánh án và Phó Chánh án TAND TP. Đà Nẵng

Chánh án TANDTC Trương Hòa Bình trao quyết định bổ nhiệm Chánh án và Phó Chánh án

Phát biểu tại buổi trao quyết định, Chánh án TANDTC Trương Hòa Bình chúc mừng các đồng chí lãnh đạo TAND TP.Đà Nẵng mới được bổ nhiệm. Thời gian tới, nhiệm vụ của hệ thống TAND các cấp rất nặng nề, tình hình tội phạm và các tranh chấp cũng diễn ra hết sức phức tạp… Chánh án Trương Hòa Bình mong rằng các đồng chí mới được bổ nhiệm phát huy và kế thừa kinh nghiệm của các thế hệ cán bộ lãnh đạo, đoàn kết nội bộ tạo nên sức mạnh tổng hợp, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trên cương vị mới với tinh thần trách nhiệm cao nhất.

Bổ nhiệm Chánh án và Phó Chánh án TAND TP. Đà Nẵng

Đồng chí Trần Thọ, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng tặng hoa chúc mừng các đồng chí mới được bổ nhiệm

Bổ nhiệm Chánh án và Phó Chánh án TAND TP. Đà Nẵng

Tân Chánh án TAND TP.Đà Nẵng Nguyễn Thành phát biểu tại buổi lễ

Tân Chánh án TAND TP.Đà Nẵng Nguyễn Thành phát biểu bày tỏ vui mừng vì sự tín nhiệm, tin tưởng của TANDTC cũng như TAND các cấp tại địa phương đối với bản thân trong thời gian qua. Chánh án Nguyễn Thành hứa trên cương vị mới sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng học tập nâng cao trình độ chính trị và chuyên môn nghiệp vụ, giữ gìn đoàn kết nội bộ, hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó, góp phần xây dựng Tòa án ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp cũng như giữ vững tình hình an ninh chính trị tại địa phương.

Phước Bình - Mạnh Cường

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm Chánh án và Phó Chánh án TAND TP. Đà Nẵng