Khai trương hệ thống đại lý gốm tâm linh cao cấp gia tộc Việt

PV| 10/09/2016 11:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong những năm gần đây, sản phẩm gốm men rạn hoa văn đắp nổi với họa tiết, kiểu dáng độc đáo ngày càng được nhiều người biết đến và ưa chuộng.

Hệ thống đại lý, cửa hàng gốm tâm linh cao cấp “Gia tộc Việt” do nghệ nhân Phạm Đạt  phối hợp với các nghệ nhân làng nghề gốm sứ Bát Tràng (Gia Lâm, Hà Nội) nhằm bảo tồn, phát triển các giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam.

Khai trương hệ thống đại lý gốm tâm linh cao cấp gia tộc Việt

Gốm tâm linh cao cấp sử dụng trang trí gian thờ của gia đình và các dòng họ.

Bên cạnh những giá trị về văn hóa, nghệ thuật thì dòng sản phẩm gốm sứ cao cấp men rạn hoa văn đắp nổi của Bát Tràng còn được đánh giá là rất có tiềm năng về giá trị kinh tế, thương mại trên thị trường. Ngay khi thông tin về việc xây dựng, phát triển hệ thống cửa hàng, đại lý gốm tâm linh cao cấp “Gia tộc Việt” đã có hàng trăm doanh nhân, doanh nghiệp liên hệ, kết nối để hợp tác, phát triển.

Ông Nguyễn Kỳ Khánh - Chủ đại lý gốm tâm linh cao cấp Kỳ Khánh (số 18LK, Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội) cho biết, sau khi trực tiếp xuống làng gốm Bát Tràng tìm hiểu quy trình chế tác sản phẩm tại các lò gốm, gặp những nghệ nhân làng gốm rất tâm huyết với nghề, chiêm ngưỡng những sản phẩm gốm dòng men rạn cổ truyền đã quyết định tham gia hợp tác, kinh doanh dòng sản phẩm này, và như lời ông tâm sự - cũng là đồng hành cùng nghệ nhân làng gốm Bát Tràng lưu giữ và phát triển các giá trị, tinh hoa văn hóa Việt.

Sáng 10/9, đại lý Gốm tâm linh "Gia tộc Việt” chính thức khai trương đi vào hoạt động với các sản phẩm gốm tâm linh cao cấp sử dụng trang trí gian thờ của gia đình và các dòng họ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương hệ thống đại lý gốm tâm linh cao cấp gia tộc Việt