“Yêu” bạn gái nhí, thanh niên trả giá đắt

Thành Nhớ| 02/10/2018 22:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/10, TAND Cấp cao tại TP.HCM bác kháng cáo và tuyên y án sơ thẩm với bị cáo Phan Vũ Linh (24 tuổi, ngụ huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là em Nguyễn Thanh N. (13 tuổi, ngụ huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang). Theo hồ sơ tố tụng, Linh với Thanh có quan hệ tình cảm với nhau nên hai người cùng đi xem đua ghe ở TP Sóc Trăng vào ngày 3/11/2017. Trên đường về vào tối cùng ngày, Linh đưa thiếu nữ vào nhà trọ ở xã Hưng Phú (huyện Mỹ Tú) để "làm chuyện vợ chồng".

 “Yêu” bạn gái nhí, thanh niên trả giá đắt

Bị cáo Linh tại phiên tòa

Một ngày sau đó, hai người tiếp tục quan hệ tình dục với nhau nhiều lần. Đến sáng 5/11/2017, Thanh về đến nhà thì bị mẹ la mắng và thiếu nữ đã kể lại vụ việc. Gia đình bị hại sau đó báo công an bắt Linh.

Vào tháng 06/2018, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên phạt Linh 13 năm tù. Thanh niên 9X kháng cáo xin giảm án với lý do khi vào nhà trọ ân ái thì anh ta nghĩ rằng bạn gái đã đủ 18 tuổi. Tuy nhiên, yêu cầu này đã không được cấp phúc thẩm chấp nhận.

Tại phiên Tòa do TAND Cấp cao tại TP.HCM xét xử, bị cáo Linh không đưa ra được những tình tiết chứng minh xin giảm nhẹ hình phạt, do đó HĐXX TAND Cấp cao tại TP.HCM tuyên y án sơ thẩm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Yêu” bạn gái nhí, thanh niên trả giá đắt