Xuân Trường lập cú đúp đầu tiên cho Gangwon

Hà Sơn| 18/01/2017 13:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 17-1, Gangwon đánh bại đội bóng Đại học Seoul trong trận đấu tập chuẩn bị cho mùa giải mới. Đáng chú ý, tiền vệ Lương Xuân Trường đã lập được lập cú đúp đầu tiên cho đội bóng mới.

Được tung vào sân từ ghế dự bị, Xuân Trường đã tỏa sáng giúp đội bóng của HLV Choi Yun Gyum có chiến thắng đậm 5-0. Dù đây chỉ là trận đấu tập nhưng điều đó chứng tỏ Xuân Trường đã bước đầu hòa nhập với đội bóng mới. Tiền vệ ngoại binh người Việt Nam đã có pha lốp bóng đẹp mắt vào lưới đối thủ trước khi đánh đầu kỹ thuật ấn định chiến thắng 5-0 cho Gangwon.

Xuân Trường lập cú đúp đầu tiên cho Gangwon

Xuân Trường đã ghi những bàn thắng đầu tiên cho Gangwon

Tiền vệ Lương Xuân Trường được Gangwon chiêu mộ từ Incheon United cho mùa 2017. Đây là bước đi mới của cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL trên con đường khẳng định mình tại giải bóng đá cao nhất xứ kim chi. Bản thân Trường luôn điềm đạm và khiêm nhường khi được hỏi sự tiến bộ, đồng thời tiền vệ sinh năm 1995 chú ý đến mặt yếu kém để tìm cách khắc phục.

Để có suất đá chính trong màu áo đội bóng Hàn Quốc là điều rất khó khăn cho mỗi cầu thủ. Với Xuân Trường, một cầu thủ trẻ lại mới thi đấu tại K-League với số trận đếm "trên đầu ngón tay" sẽ càng khó khăn hơn. Tuy vậy, Trường tỏ ra khá quyết tâm với năm thứ hai thi đấu tại giải đấu này. Thêm vào đó, HLV trưởng đội bóng Hàn Quốc khá “thân thiện” với cựu cầu thủ HAGL khi ông từng dẫn dắt đội bóng phố núi năm 2013.  

Vạn sự khởi đầu nan, Xuân Trường đã bước đầu vượt qua được thử thách đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. Hy vọng cầu thủ trẻ quả bóng bạc Việt Nam sẽ có được mùa giải thành công tại giải Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Trường lập cú đúp đầu tiên cho Gangwon