Xu hướng mua nhà mùa dịch: Chọn không gian sống thoáng đãng

PV| 14/06/2021 15:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Covid-19 đã thay đổi cách nhìn của con người về cuộc sống, thay đổi hành động, cách suy nghĩ và thói quen hàng ngày. Và với một việc trọng đại như mua nhà, đại dịch cũng đã khiến những dự án với không gian thoáng, gần gũi thiên nhiên được lựa chọn thay vì những nơi đông đúc với mật độ dân cư cao.

Mật độ dân cư thấp, không gian sống lý tưởng

01-lgj04.png

Chọn nhà qua không gian sống đã trở thành tiêu chí hàng đầu của khách hàng trong vài năm trở lại đây. Khác với trước đây, một căn nhà chỉ hút khách khi phải thật gần với khu vực trung tâm để thuận tiện cho việc đi làm, đi học và giải trí tại các khu mua sắm, vui chơi. Thì hiện nay, khi hạ tầng được nâng cấp không ngừng, việc di chuyển không còn khó khăn thì xu hướng chọn nhà sẽ thiên về việc dự án có mật độ dân cư thấp, cộng đông cư dân văn minh, không gian sống gần gũi thiên nhiên để đảm bảo môi trường sống và nâng cao sức khỏe.

Nếu so sánh mật độ cư dân tại các quận Hà Nội, Long Biên là quận có mật độ dân số thấp nhất với 5390 người/km2, so với các quận nội đô chỉ bằng 1/7 Hoàn Kiếm, 1/6 Hai Bà Trưng. Đây là con số mật độ dân cư lý tưởng cho môi trường sống lành mạnh, đảm bảo những cơ sở vật chất, học tập và vui chơi để tận hưởng mỗi ngày . Đặt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến phức t p, người dân ngày càng muốn tìm đến những nơi khu dân cư thoáng đãng như Sài Đồng để lùi xa những khu vực ồn ào, khói bụi, nhiều rác thải, ô nhiễm…

Và như để chiều lòng khách hàng, sự ra đời của Le Grand Jardin thực sự là lựa chọn đáng sống ở khu vực phía Đông Hà Nội, nơi cuộc sống chan hoà với thiên nhiên, các tiện ích hiện đại, trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi giải trí bao bọc xung quanh.

Nằm ở vị trí vàng trung tâm Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội, ngay sát cạnh Vinhomes Riverside, dự án Le Grand Jardin được ví là tâm điểm của tâm điểm với 9 toà tháp được quy hoạch bài bản gồm hơn 1.100 căn hộ mật độ xây dựng rất thấp chỉ gần 39%. Tổng diện tích xây dựng của dự án 2,67 ha, mỗi toà cao 15 tầng trong đó có một tầng hầm chung toàn mỗi lô đất, một tầng thương mại dịch vụ mỗi toà và 14 tầng căn hộ.

Bao bọc quanh không gian xanh, cảnh quan thiên nhiên hiện hữu cung với hồ điều hoà, các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí… Có tới 8 trường học, 3 công viên, một trung tâm thương mại vây quanh dự án trong bán kính 500m. Le Grand Jardin trở thành một “new hub” mới về giáo dục, tiện ích và giải trí mới tiêu chuẩn quốc tế của Hà Nội

Thiết kế thông minh, gia tăng tiện ích

02-lgj04.png

Dự án được thiết kế kiến trúc từ cảm hứng làn sóng nước với những nét uốn cong mềm mại và các tòa tháp được bố trí so le nhau không chỉ giúp tạo nhiều góc thoáng để 100% căn hộ đều có nhiều mặt tiếp xúc với không gian bên ngoài, luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, không gian sinh hoạt thoáng đãng và mà còn có tầm view mở rộng tối đa.

Nhà phát triển dự án BRGLand cho biết đã rất chú trọng trong khâu thiết kế để tối ưu hoá công năng sử dụng, đảm bảo không gian thoáng và khoẻ cho cư dân.

Đặc biệt p hân khu Garden view được các kiến trúc sư hàng đầu thiết kế cực kỳ thông minh với 100% căn hộ 3 phòng ngủ diện tích từ 83.4m2 đều sở hữu tới 3 ban công , logia thoáng rộng như một khu vườn thư giãn mỗi ngày .

Những căn hộ được thiết kế rất tối ưu công năng sử dụng, đón nắng và gió tự nhiên. Không chỉ những căn góc có nhiều cửa sổ mà những căn hộ bình thường cũng tới 2-3 mặt thoáng. Bố trí không gian sinh hoạt phù hợp, căn hộ tại dự án Le Grand Jardin cho người ở cảm nhận rộng rãi, thông thoáng thực sự, thậm chí có cảm giác rộng hơn so với diện tích thực.

Khác hoàn toàn với nhiều dự án tối ưu diện tích thương mại nên để hành lang rất hẹp, riêng BRG Land rất chú trọng xây dựng diện tích sinh hoạt chung lớn như hành lang căn hộ rộng 1,8m, sảnh chờ tháng máy rộng hơn 3m. Thiết kế không gian chung rộng rãi sẽ làm gia tăng chi phí của chủ đầu tư và ảnh hưởng đến lợi nhuận nhưng tại dự án này, người mua nhà nhận thấy rõ râm huyết của BRG Land khi dành cho cư dân những tiện ích hoàn hảo nhất ở những chi tiết dù rất nhỏ. Các sản phẩm sử dụng để hoàn thiện ngôi nhà cũng đều được chủ đầu tư tính toán để đảm bảo độ bền, đẹp và thẩm mỹ hài hoà.

Vì một cuộc sống vui hơn, khoẻ hơn là lý do BRGLand dành nhiều tâm huyết ở dự án Le Grand Jardin khi xây dựng một quần thể tiện ích nghỉ dưỡng nâng cao sức khoẻ cho cư dân với 4 bể bơi tổng diện tích lên tới 450m2 nằm ngay cạnh hồ tự nhiên , 6 khu vui chơi, thể thao hiện đại (khu vui chơi trẻ em, sân tập yoga, khu thể thao ngoài trời, sân tập dưỡng sinh, sân cầu lông, sân tập bóng rổ), 8 khu vườn nghệ thuật rực rỡ sắc màu (vườn xích đu, vườn đọc sách, 4 khu vườn BBQ, vườn cờ, vườn tâm tình, vườn khiêu vũ, vườn cảnh quan, vòm hoa điểm nhấn) . Cùng với đó là vòi phun nước tự động, cổng chào nghệ thuật… Le Grand Jardin thực sự là nơi chốn lý tưởng để an cư lập nghiệp và đặc biệt phù hợp với xu hướng chọn nhà hiện nay .

Khi mua căn hộ tại dự án Le Grand Jardin, BRGLand dành tặng các tân chủ nhân nhiều ưu đãi hấp dẫn, cụ thể:

- Chiết khấu ngay 3% vào giá bán căn hộ (không gồm VAT) cho khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường

- Giảm trừ 2 triệu đồng/m2 với gói Căn hộ không gian sáng tạo

- Lãi suất vay 0% trong 12 tháng cho các khoản vay lên tới 70% giá trị căn hộ.

- Ân hạn nợ gốc và Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

- Miễn phí 01 năm phí dịch vụ quản lý.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 096 272 8188

Website: http://legrandjardin.com.vn

Địa chỉ dự án: Huỳnh Văn Nghệ, Long Biên, Hà Nội

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xu hướng mua nhà mùa dịch: Chọn không gian sống thoáng đãng