Xót xa vợ con ca sĩ Đình Hùng không thể tiễn biệt vì đều là F0

Minh Anh| 07/09/2021 17:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, vợ của ca sĩ Đình Hùng đã thông báo nam ca sĩ qua đời vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 6/9 sau thời gian dài điều trị Covid-19, hưởng thọ 64 tuổi. Xót xa hơn là hiện tại, các thành viên khác trong gia đình nghệ sĩ Đình Hùng cũng trở thành F0 và điều trị tại nhà.

Vợ của ca sĩ Đình Hùng đã thông báo nam ca sĩ qua đời vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 6/9 sau thời gian dài điều trị Covid-19, hưởng thọ 64 tuổi.

dinh.jpeg
Sự ra đi của NS Đình Hùng đã để lại nhiều tiếc thương cho người hâm mộ

Trước đó, ông được điều trị tại Trung tâm hồi sức tích cực, bệnh viện dã chiến số 16 (quận 7, TP.HCM). Được biết, trước khi qua đời, bệnh tình của ca sĩ Đình Hùng đã có chuyển biến xấu, rơi vào hôn mê sâu.

Thông tin này đã khiến khán giả vô cùng đau lòng. Hiện tại, các thành viên khác trong gia đình nghệ sĩ Đình Hùng cũng trở thành F0 và điều trị tại nhà.

Do đó, không ai có thể gặp mặt nam ca sĩ lần cuối. Rất may, sức khoẻ của vợ ca sĩ Đình Hùng và các con hiện đã dần ổn định.

dinh2.jpeg
Hiện tại, các thành viên khác trong gia đình nghệ sĩ Đình Hùng cũng trở thành F0 và điều trị tại nhà.

Ca sĩ Đình Hùng là một trong những giọng ca nổi tiếng của Việt Nam vào những năm 1980 trở đi. Lúc sinh thời, ông từng có khoảng thời gian làm việc tại Đoàn ca nhạc nhẹ TP.HCM.

Sau này, ca sĩ Đình Hùng mở công ty TNHH Nghệ thuật Giải trí Đình Hùng và hoạt động với vai trò trưởng Ban nhạc Flamenco Gipsy Fire. Trong gia đình, con gái út của ca sĩ Đình Hùng là Ngọc Minh cũng theo đuổi con đường ca hát.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xót xa vợ con ca sĩ Đình Hùng không thể tiễn biệt vì đều là F0