Xiaomi và Leica Camera công bố hợp tác chiến lược

Thục Anh (TH)| 24/05/2022 16:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xiaomi và Leica Camera vừa chính thức công bố hợp tác chiến lược về nhiếp ảnh di động, với thời hạn kéo dài lên đến 7 năm.

Xiaomi mới đây đã công bố chiến lược hợp tác về lĩnh vực nhiếp ảnh di động với thương hiệu Leica. Leica Camera là thương hiệu máy ảnh huyền thoại lâu đời về chất lượng hình ảnh, hứa hẹn sẽ giúp cải thiện chất lượng ảnh chụp trên các máy Xiaomi. Đây cũng là lần đầu tiên Xiaomi công bố hợp tác với một thương hiệu camera có tiếng.

xiaomi_leica_1280x720_1_oqjl.jpg
Xiaomi và Leica Camera vừa công bố hợp tác

Xiaomi và Leica có cùng ý tưởng về nhiếp ảnh di động. Cả hai công ty đều mong muốn liên tục khám phá hiệu suất quang học và trải nghiệm chụp ảnh trong kỷ nguyên nhiếp ảnh di động thông qua những đột phá về công nghệ.

Mặc dù Xiaomi không tiết lộ rõ chiếc smartphone sắp tới sẽ được giới thiệu với sự hợp tác của Leica, tuy nhiên gần như chắc chắn là chiếc Xiaomi 12 Ultra, bởi trong quá khứ đã rộ lên nhiều tin đồn cho biết Xiaomi 12 Ultra sẽ có logo "Leica" được đính kèm ở mặt lưng.

Thành lập từ năm 2010, Xiaomi hiện là nhà sản xuất smartphone lớn thứ ba thế giới. Kể từ khi thành lập, Xiaomi luôn thực hiện sứ mệnh "không ngừng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời với mức giá trung thực để cho mọi người trên thế giới tận hưởng cuộc sống tốt hơn thông qua công nghệ tiên tiến", smartphone và các sản phẩm khác của hãng được bán tại hơn 100 quốc gia và các khu vực trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi và Leica Camera công bố hợp tác chiến lược