Xe tải ôm cua tốc độ cao, hóa chất đổ trắng đường

Hà Kim| 09/10/2018 22:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một chiếc xe tải chở đầy hóa chất ôm cua với tốc độ cao đã bị lật khiến hóa chất chảy tràn ra đường, trôi xuống hệ thống thoát nước.

Theo đó, vào khoảng 12h50 trưa 9/10 trên đường 17A - Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, phường An Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông. Một chiếc xe tải chở đầy hóa chất ôm cua với tốc độ cao đã bị lật, hóa chất chảy tràn ra đường, trôi xuống hệ thống thoát nước.

Xe tải ôm cua tốc độ cao, hóa chất đổ trắng đường

Hiện trường vụ lật xe tải chở hóa chất

Vào thời gian trên, xe tải biển kiểm soát 60C-396.27 chưa rõ danh tính điều khiển rẽ từ đường 3A vào đường 17A để ra Xa lộ Hà Nội. Do tài xế cho xe ôm cua ở tốc độ cao nên chiếc xe bị lật, hóa chất màu trắng đục trên xe đổ tràn xuống mặt đường và một lượng lớn chảy vào hệ thống cống thoát nước gần đó.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định loại hóa chất bị đổ ra môi trường là chất nhuộm dùng trong ngành dệt. Lực lượng chức năng sau đó đã đến ứng cứu, xử lý hậu quả vụ tai nạn và làm sạch môi trường.

Cơ quan chức năng đã cho phủ cát lên mặt đường để thấm hóa chất và đóng các cửa cống nhằm ngăn hóa chất chảy xuống. Lượng hóa chất chảy xuống cống cũng được hút lên để xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe tải ôm cua tốc độ cao, hóa chất đổ trắng đường