Vô địch SEA Games 30, đội tuyển nữ sẽ được Ban vì sự tiến bộ phụ nữ TANDTC thưởng 300 triệu đồng

Trọng Bằng| 08/12/2019 18:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đây là số tiền được quyên góp, trích từ lương của toàn bộ cán bộ, công nhân viên chức ngành Toà án để ủng hộ cho bóng đá nữ Việt Nam. Hi vọng các cô gái vàng của bóng đá nữ Việt Nam sẽ thi đấu hết mình, đem vinh quang về cho Tổ quốc.

Vô địch SEA Games 30, đội tuyển nữ sẽ được Ban vì sự tiến bộ phụ nữ TANDTC thưởng 300 triệu đồng

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Ông Ngô Tiến Hùng, Chánh văn phòng TANDTC đã công bố thông tin cho biết: Để khích lệ tinh thần các cầu thủ nữ trước trận chung kết, được sự đồng ý của đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TANDTC, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ TANDTC treo thưởng 300 triệu đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nếu giành Huy chương Vàng SEA Games 30.

Theo Chánh văn phòng TANDTC, đây là số tiền được quyên góp, trích từ lương của toàn bộ cán bộ, công nhân viên chức ngành Toà án để khích lệ tinh thần cho bóng đá nữ Việt Nam. Hi vọng rằng, các cô gái vàng của bóng đá nữ Việt Nam sẽ thi đấu hết mình để đem vinh quang về cho Tổ quốc.

"Trong thời gian qua, chúng tôi có theo dõi các trận đấu của đội tuyển nữ Việt Nam ở SEA Games 30. Chúng tôi cũng biết được các cầu thủ nữ đã trải qua những khó khăn về điều kiện ăn ở, tập luyện tại Philippines nhưng đã có những sự nỗ lực và tinh thần quyết tâm để giành vé vào chung kết.

Chính vì vậy, TANDTC đã giao cho Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huy động cán bộ toàn ngành để ủng hộ cho đội tuyển nữ. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp thêm sức mạnh để các cầu thủ nữ có thể giành được tấm Huy chương Vàng", ông Hùng chia sẻ.

Trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30 giữa tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 8/12. Đội hình ra quân được dự kiến như sau:

ĐT nữ Việt Nam: Kim Thanh, Hồng Nhung, Chương Thị Kiều, Phạm Thị Tươi, Nguyễn Thị Xuyến, Thái Thị Thảo, Tuyết Dung, Dương Thị Vân, Bích Thùy, Hải Yến, Huỳnh Như.

ĐT nữ Thái Lan: Waraporn, Natthakarn, Phonphirun, Warunee, Rattikan, Orapin, Khwanrudi, Wilaiporn, Kanyanat, Jaruwan, Taneekarn.

Đây là trận đấu mà huấn luyện viên Mai Đức Chung đánh giá rất cao đối thủ, nhưng đồng thời ông và các cô gái Vàng của Việt Nam cũng đặt ra mục tiêu quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng, đem vinh quang về cho Tổ quốc. 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vô địch SEA Games 30, đội tuyển nữ sẽ được Ban vì sự tiến bộ phụ nữ TANDTC thưởng 300 triệu đồng