Thuốc Elipse giúp bạn no bụng suốt 4 tháng, không cần ăn

Hoàng Hà| 13/11/2015 14:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thuốc Elipse, được sản xuất bởi Allurion Technologies. Theo các nhà khoa học, chỉ cần uống 1 viên Elipse bạn sẽ no đến 4 tháng.

Đây quả là một thông tin tốt cho những ai mắc bệnh béo phì. Theo một nghiên cứu mới nhất được công bố tại Obesity Week 2015, Los Angeles, 34 bệnh nhân sử dụng Elipse đã giảm được 1 phần 3 trọng lượng dư thừa của họ. Trung bình mỗi người có thể giảm 10 kg trong vòng 4 tháng.

Thực chất, Elipse chứa bên trong nó một vỏ quả bóng đặc biệt. Khi người bệnh nuốt viên thuốc cùng với một ống thông, viên nang sẽ tan ra và giải phóng vỏ quả bóng.

Các bác sĩ sau đó sẽ bơm 550 ml chất lỏng qua đường ống để làm quả bóng phình lên, chiếm một phần lớn dạ dày. Ống thông được rút ra ngoài và ngay lập tức bệnh nhân có thể yên tâm về nhà. Từ đây, cảm giác thèm ăn của họ sẽ giảm rõ rệt.

Thuốc Elipse giúp bạn no bụng suốt 4 tháng, không cần ăn

Trong tương lai, Elipse sẽ là thần dược của những người béo phì

Và dĩ nhiên là quả bóng sẽ không ở đó mãi mãi. Sau khoảng 4 tháng, một chiếc van trên quả bóng sẽ tự động mở ra. Nó sẽ xẹp lại một cách nhanh chóng và chỉ để lại một chiếc vỏ mỏng manh. Sau đó nó sẽ tự động đi qua đường tiêu hóa ra ngoài một cách an toàn.

Mặc dù, Elipse vẫn chưa được chính thức cấp phép bởi Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kì, nhưng các nghiên cứu về nó đã chứng minh được hiệu quả rõ rệt của phương pháp.

Trong tương lai, khi nhận được giấy phép chính thức, Elipse sẽ được chỉ định cho những người có chỉ số BMI từ 27 trở lên. Những bệnh nhân này có thể bắt đầu với Elipse để có một chế độ ăn thích hợp trên hành trình tiến đến một cơ thể nhẹ nhàng hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuốc Elipse giúp bạn no bụng suốt 4 tháng, không cần ăn