Sức khoẻ bé trai bị bố ngáo đá ném từ tầng 2 xuống đất giờ ra sao?

Huy Hoàng| 22/11/2018 12:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bé trai 1 tuổi bị bố ném xuống từ tầng 2 xuống đất đã được đưa đến cấp cứu, theo dõi và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa TP Vinh (Nghệ An).

Ngày 22/11, các bác sĩ tại Khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa TP Vinh (Nghệ An) vẫn đang tiếp tục chăm sóc sức khoẻ cho bé trai Lê Ngọc H.Đ. (SN 2017) - cháu bé bị bố khống chế rồi ném từ trên cao xuống đất tại phường Vinh Tân đang gây xôn xao dư luận.

Sức khoẻ bé trai bị bố ngáo đá ném từ tầng 2 xuống đất giờ ra sao?

Bé trai đang được chăm sóc tại bệnh viện

Các bác sĩ cho biết, sau khi được đưa vào viện, cháu bé đã được làm các thủ tục xét nghiệm, chụp chiếu, đánh giá tình hình sức khoẻ để có hướng điều trị, chăm sóc kịp thời. 

Qua thăm khám cho thấy bé không bị tổn thương nghiêm trọng ở các bộ phận, chỉ bị xây xát phần mềm. Thời điểm nhập viện, bé khóc nhiều, tinh thần rất hoảng loạn.

Sức khoẻ bé trai bị bố ngáo đá ném từ tầng 2 xuống đất giờ ra sao?

Người bố ngáo đá đã ném con từ tầng 2 xuống đất

Trước đó, như báo Công lý đã đưa tin, khoảng 9h sáng 21/11, một số người dân sống ở dãy nhà trọ 3 tầng ở ngõ 2, đường Nguyễn Thúc Tự, khối Tân Hòa, phường Vinh Tân, TP Vinh (Nghệ An) nhìn thấy một người đàn ông ôm một bé trai khoảng 1 tuổi đi vào bên trong rồi leo lên mái nhà.

Đối tượng này được xác định là Lê Ngọc Hà (SN 1985), trú tại phường Hồng Sơn, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An. Đứa bé bị khống chế là cháu L.V.T, con trai của Hà. 

Sau đó, người này liên tục la hét, cởi quần áo, kéo đứa bé đi từ mái nhà này sang ngôi nhà 2 tầng bên cạnh. Đứng trên mái nhà, người đàn ông nhiều lần dọa vứt con xuống. Cháu bé hoảng sợ la hét, cố bíu vào người bố. Nhiều lần người đàn ông này dọa đẩy con xuống hoặc cầm chân cháu bé kéo ngược lên. 

Công an phường Hồng Sơn, Công an TP Vinh, Cảnh sát 113 và lực lượng cảnh sát cứu nạn cứu hộ có mặt tại hiện trường dùng loa kêu gọi, thuyết phục người này bình tĩnh để đảm bảo an toàn cho cháu bé. Ngay sau đó, người đàn ông này ném đứa bé lên mái tôn khiến đứa trẻ lăn xuống đất. Rất may lực lượng cứu hộ kịp thời đứng sẵn phía dưới đỡ thành công.

Đối tượng ngay lập tức đã bị khống chế, áp tải về trụ sở công an. Bước đầu, Lê Ngọc Hà khai trước đó giữa Hà và vợ có mâu thuẫn nên chị T. bỏ đi. Tối 20/11, Hà nghi ngờ chị T. đến nhà bà V. (đường Nguyễn Thúc Tự, phường Vinh Tân, TP Vinh) nên dắt theo con trai đến tìm nhưng không thấy.

Vụ việc đang được Công an TP Vinh tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sức khoẻ bé trai bị bố ngáo đá ném từ tầng 2 xuống đất giờ ra sao?