Người đàn ông có nhiều ngón tay, chân

Trần Hùng| 17/09/2015 10:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không như người bình thường, tổng cộng người đàn ông này có đến 25 ngón tay, chân.

Đó là ông Nguyễn Trọng Hảo (53 tuổi, ngụ ấp Tân Hòa, xã An Nhơn, huyện Châu Thành, Đồng Tháp). Tổng cộng ông Hảo có đến 25 ngón tay, chân, trong đó đôi bàn chân có 14 ngón, đôi bàn tay thì có 11 ngón.

Bàn chân của ông Hảo có hai ngón chân cái dính liền với nhau nhưng có 2 phần móng riêng biệt. Bên cạnh ngón chân út còn mọc thêm một ngón chân nhỏ.

Tương tự, bàn tay phải của ông cũng có một ngón nhỏ bên ngón tay út như bàn chân. Phần ngón nhỏ này không có xương chỉ có cơ và móng.

Người đàn ông có nhiều ngón tay, chân

Ông Hảo, người "sở hữu" 25 ngón tay, chân

Theo lời ông Hảo, lúc nhỏ bàn tay phải ông có đến 7 ngón, tuy nhiên 1 ngón đã mất trong một vụ tai nạn giao thông. Không chỉ mỗi mình ông Hảo có trường hợp lạ thường, trong họ nhà ông còn có ông ngoại, người dì và hai người em họ cũng có 26 ngón chân tay. Bên cạnh đó, con trai của ông cũng có ngón tay, chân nhiều hơn người bình thường.

Người đàn ông có nhiều ngón tay, chân

Ông Hảo chỉ vị trí ngón tay bị mất trong vụ tai nạn giao thông

Do vướng víu và bị nhiều người hiếu kỳ tìm đến đòi xem tận mắt nên một số người trong họ nhà ông Hảo đã đi phẫu thuật, cắt những ngón thừa. Riêng ông vẫn một mực giữ nguyên số ngón tay, chân của mình, vì ông tâm niệm “trời sinh sao để vậy”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông có nhiều ngón tay, chân