Nâng mũi sụn Surgiform có thần kỳ như lời đồn?

Yến Nhi| 01/07/2020 10:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không thể phủ nhận nâng mũi là dịch vụ thẩm mỹ được nhiều chị em quan tâm nhất hiện nay. Sở hữu một chiếc mũi đẹp có thể giúp thay đổi hoàn toàn nhan sắc.

Nâng mũi sử dụng sụn Surgiform là dịch vụ mới xuất hiện nhưng ngay lập tức khiến các “tín đồ làm đẹp” điên đảo bởi những ưu điểm vượt trội.

Nâng mũi sụn Surgiform có thần kỳ như lời đồn?

Nâng mũi Surgiform là gì?

Nâng mũi Surgiform là phương pháp nâng mũi sử dụng sụn sinh học Surgiform để tạo hình giúp nâng cao sống mũi. Tùy từng trường hợp khác nhau, các bác sĩ thực hiện có thể kết hợp với bọc sụn đầu mũi, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi hoặc cắt cánh mũi để giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi cao, thon gọn thanh tú.

Nâng mũi sụn Surgiform có thần kỳ như lời đồn?

Cùng có tác dụng nâng cao sống mũi, vậy sụn Surgiform có gì đặc biệt?

Thực tế, Sụn Surgiform là sụn nhân tạo cao cấp nhất hiện nay, Surgiform được nhập khẩu từ Mỹ và được làm từ 100% ePTFE – đây là một chất liệu tổng hợp có nhiều điểm tương đồng với sụn sườn. Đặc biệt hơn nữa, độ tương thích cơ thể của sụn này lên đến 98% và đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định và cấp phép sử dụng trên cơ thể người, vì vậy khách hàng không lo bị các biến chứng như đào thải chất liệu nâng, xơ cứng mũi.

Loại sụn Surgiform này có độ dẻo hơn hẳn các chất liệu có chức năng độn và nâng khác.  Điều này đã hỗ trợ rất nhiều và giúp bác sĩ dễ dàng uốn cong, cắt gọt để tạo hình sóng mũi trong quá trình phẫu thuật. Tạo dáng mũi cong đẹp tự nhiên nhất cho bạn.

Độ bền và dẻo của Surgiform có thể thấy rõ nhất khi được bạn vặn hoặc xoay mũi với lực mạnh hoặc vô tình bị va đập đến mũi nhưng vẫn không bị ảnh hưởng, duy trì được dáng mũi đẹp lâu dài.

Nâng mũi Surgiform có thể thích hợp cho cả dáng S-line và L-line tùy theo yêu cầu của khách hàng. Nâng mũi Surgiform khắc phục được hoàn toàn những khiếm khuyết mà các loại sụn silicon trước đây không thể làm được. Vì vậy, nâng mũi Surgiform đang dần trở thành xu thế nâng mũi được ưa chuộng nhất.

Những trường hợp nào nên nâng mũi Surgiform?

Nâng mũi Surgiform phù hợp với những trường hợp sau đây:

Mũi thấp, mũi tẹt, đầu mũi ngắn và hếch; Mũi đã qua phẫu thuật nhưng không thành công, lộ sóng, bóng đỏ; Khách hàng muốn sở hữu một dáng mũi cao, tự nhiên và thon gọn

Bên cạnh đó, để đảm bảo một dáng mũi phù hợp và an toàn, trước khi tiến hành nâng mũi cần lắng nghe và tham khảo tư vấn từ bác sĩ chuyên môn.

Kiêng khem gì sau khi nâng mũi?

Nâng mũi sụn Surgiform có thần kỳ như lời đồn?

Cũng giống như những hình thức phẫu thuật thẩm mỹ khác, nâng mũi Surgiform ít nhiều sẽ để lại một số triệu chứng hậu phẫu như sưng nề tại vùng mũi và gần mũi. Đây thực ra là một triệu chứng hết sức bình thường khi thực hiện nâng mũi Surgiform. Để tình tình sưng sau phẫu thuật biến mất nhanh chóng bạ cần lưu ý một số điều sau đây:

- Không để vết mổ bị dính nước hay bụi bẩn. cần giữ cho vết mổ được khô thoáng nhất, tránh nhiễm trùng… bác sĩ sẽ cắt chỉ cho bạn khoảng 10 ngày sau phẫu thuật.

- Hạn chế sử dụng những thực phẩm dễ gây dị ứng, mọng nước hay dễ để lại sẹo như: thịt gà, thịt bò, hải sản, rau muống, đồ nếp…

- Sử dụng thuốc kháng sinh theo đúng chỉ định của bác sĩ

- Bổ sung các thực phẩm giàu vitamin A, C giúp vết thương mau lành hơn.

- Tuân thủ theo hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ, tái khám định kì theo lịch để theo dõi tình hình vết mổ.

Nâng mũi Surgiform ở đâu an toàn và uy tín?

Nâng mũi hiện vẫn là xu hướng làm đẹp được chị em phụ nữ không ngừng ưa chuộng. Nâng mũi nói chung và nâng mũi Surgiform nói riêng ở đâu đẹp, an toàn và uy tín luôn là thắc mắc của rất nhiều chị em. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ nâng mũi nhưng địa chỉ làm đẹp, an toàn và uy tín thì không nhiều, trong đó phải kể đến Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm.

Nâng mũi sụn Surgiform có thần kỳ như lời đồn?

Với đội ngũ bác sĩ tay nghề hàng đầu, và đặc biệt có tâm trong nghề, Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm là địa chỉ đáng tin cậy cho chị em gửi gắm nhan sắc. Ngoài ra, Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm cũng được khách hàng đánh giá cao ở dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Thẩm mỹ Beauty Center By Tấm: Web: https://thammyvientam.com/. Fanpage : https://facebook.com/thammybeautycenterbytam/. Hotline : 0966605600

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nâng mũi sụn Surgiform có thần kỳ như lời đồn?