Mỹ phẩm Lalihui đồng hành cùng tâm dịch Vĩnh Phúc

Minh Khang| 19/02/2020 07:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi nhiều người dân lo ngại về sức khỏe, tránh xa vùng dịch thì ngược lại hệ thống Lalihui lại đang tiến về tâm dịch bệnh Vĩnh Phúc.

Trước thực trạng diễn biến Đại dịch Corona đang tiếp tục phức tạp, số lượng người dân bị cách ly theo dõi tăng cao, đặc biệt là tại xã Sơn Lôi, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Lúc này chính là thời điểm dịch bệnh đang ngày càng khó kiểm soát và bùng nổ mạnh mẽ, nhiều người dân lo ngại về sức khỏe, tránh xa vùng dịch thì ngược lại hệ thống Lalihui lại đang tiến về tâm dịch bệnh.

Ngay khi nhận được thông tin xã Sơn Lôi chính thức được cách ly, thiếu thốn về trang thiết bị y tế, các loại như khẩu trang, dung dịch sát khuẩn …là cực kỳ cấp thiết, một cuộc hội ý khẩn diễn ra cực kỳ nhanh chóng là quyết định 5.000 Gel sát khuẩn có trị giá lên đến 125 triệu đồng sẽ được gửi trực tiếp tới Mặt trận tổ quốc tỉnh Vĩnh Phúc để hỗ trợ người dân nơi đây chống dịch. Sự tiếp nhận nhiệt tình của Mặt trận tỉnh đã tiếp thêm sức mạnh to lớn cho thương hiệu Lalihui trong chiến dịch “ Lalihui – Chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng, đẩy lùi đại dịch Corona”, mang lại những giá trị thiết thực, hiếm có cho xã hội, cộng đồng.

Mỹ phẩm Lalihui đồng hành cùng tâm dịch Vĩnh Phúc

TGĐ Đinh Thủy trao đổi về chiến dịch với Ủy ban MTTQ

banVào chiều 17/2, mỹ phẩm Lalihui đại diện là TGĐ Đinh Thủy đã đích thân di chuyển về Vĩnh Phúc để trao tặng số quà này tới Mặt trận tổ quốc tỉnh. Mỹ phẩm Lalihui đã thực sự gây bất ngờ khi đặt lợi ích kinh doanh ra phía sau để sẵn sàng chung tay với khối đoàn kết dân tộc tạo nên một làn sóng mạnh mẽ giúp cho người dân có niềm tin, có động lực và biết trân trọng sức khỏe hơn trong thời điểm đại dịch đang trở nên cao điểm.

Mỹ phẩm Lalihui đồng hành cùng tâm dịch Vĩnh Phúc

TGĐ Đinh Thủy trực tiếp đến Vĩnh Phúc trao tặng 5000 sản phẩm

Cùng ngày, chiến dịch cũng thực sự bùng nổ trên 20 điểm phân phát MIỄN PHÍ Gel rửa tay khô sát khuẩn mang thương hiệu Lalihui trải rộng khắp cả nước. Giá trị nhân văn của thương hiệu đã thực sự lan tỏa rộng trong hệ thống và ra ngoài xã hội, không chỉ việc kinh doanh “ KHÔNG LỢI NHUẬN” mà hành động thiết thực của thương hiệu đã giúp nhân rộng tinh thần tương thân, tương ái của người Việt trong lúc cả nước cùng chống dịch căng thẳng này.

Mỹ phẩm Lalihui đồng hành cùng tâm dịch Vĩnh Phúc

Hệ thống Lalihui tại Ủy ban MTTQ tỉnh Vĩnh Phúc

TGĐ Đinh Thủy chia sẻ: “ Niềm hạnh phúc và vui vẻ của người dân khi nhận dung dịch rửa tay khiến tôi cảm thấy vô cùng tự hào vì Lalihui đã và đang thực hiện đúng sứ mệnh của mình, mang đến những sản phẩm chất lượng, những giá trị tuyệt vời cho cộng đồng và xã hội. Chắc chắn sau này những chiến dịch ý nghĩa như vậy sẽ được thương hiệu đẩy mạnh cùng quá trình phát triển công ty”

Ở đâu có yêu thương lan tỏa, ở đâu có giá trị thiết thực, ý nghĩa cho cộng đồng, ở đó sẽ có mỹ phẩm Lalihui đồng hành.

Mỹ phẩm Lalihui đồng hành cùng tâm dịch Vĩnh Phúc

Mỹ phẩm Lalihui hứa hẹn sẽ mang đến nhiều chiến dịch ý nghĩa hơn nữa

Trong chiến dịch kéo dài hết tháng 2 này, Mỹ phẩm Lalihui dự kiến sẽ hỗ trợ cộng đồng khoảng 50.000 Gel rửa tay khô sát khuẩn để góp phần ngăn chặn đại dịch Corona lan rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ phẩm Lalihui đồng hành cùng tâm dịch Vĩnh Phúc