Khởi công xây dựng Bệnh viện Lão khoa hơn 400 tỷ đồng

Trang Vân| 19/08/2019 11:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 19/8, UBND tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức khởi công dự án xây dựng Bệnh viện Lão khoa tỉnh Quảng Ninh với tổng mức vốn đầu tư 429 tỷ đồng do Sở Y tế làm chủ đầu tư.

Dự án Bệnh viện Lão khoa tỉnh Quảng Ninh được đầu tư xây dựng trên khu đất có tổng diện tích hơn 4 ha ở phường Đại Yên, TP Hạ Long với quy mô 200 giường bệnh.

Khởi công xây dựng Bệnh viện Lão khoa hơn 400 tỷ đồng

Khởi công xây dựng Bệnh viện Lão khoa tỉnh Quảng Ninh

Bệnh viện được xây dựng với diện tích sàn 16 nghìn mét vuông bao gồm các hạng mục: khu khám bệnh, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, vật lý trị liệu, khu điều trị, phục hồi chức năng, khu hành chính quản trị, các công trình phụ trợ phục vụ, các hệ thống hạ tầng kỹ thuật, xử lý chất thải.

Dự án được đầu tư đồng bộ cơ sở hạ tầng, cây xanh theo hướng thân thiện với môi trường, bảo đảm khí hậu và điều kiện chăm sóc tốt nhất cho người bệnh, đặc biệt là người cao tuổi.

Dự kiến, dự án Bệnh viện Lão khoa Quảng Ninh sẽ hoàn thành vào cuối năm 2020 và đi vào hoạt động vào năm 2021.

Khởi công xây dựng Bệnh viện Lão khoa hơn 400 tỷ đồng

Bệnh viện Lão khoa tỉnh Quảng Ninh đi vào hoạt động sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân và đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh

Đây là địa phương đầu tiên trong 63 tỉnh, thành phố thành lập bệnh viện Lão khoa và là một trong hai bệnh viện lão khoa của cả nước sau Bệnh viện Lão khoa Trung ương.

Việc đầu tư xây dựng Bệnh viện Lão khoa Quảng Ninh là sự quan tâm thiết thực của tỉnh Quảng Ninh trong việc chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân, nhất là người cao tuổi, từng bước nâng cao sức khoẻ thể chất, tinh thần và chất lượng cuộc sống cho người dân trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi công xây dựng Bệnh viện Lão khoa hơn 400 tỷ đồng