Hàng ngàn nhân viên THACO hiến máu nhân đạo

Hoàng Lê Hồng Nhung| 06/06/2019 15:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thaco đang tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2019 của tập đoàn, và buổi hiến máu đầu tiên mở đầu cho chuỗi chương trình có phạm vi toàn quốc này đã được tổ chức vào ngày 6/6/2019 tại TPHCM.

Hàng ngàn nhân viên THACO hiến máu nhân đạo

Trong ngày đầu tiên này, hơn 200 cán bộ công nhân viên Thaco đã tham gia hiến gần 200 đơn vị máu và được Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM tiếp nhận, sẵn sàng truyền máu cho những trường hợp cần trên địa bàn thành phố.

Trong thời gian tới tại Khu công nghiệp Thaco Chu Lai và các văn phòng, chi nhánh trên toàn quốc, THACO sẽ phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ địa phương để tổ chức chương trình ý nghĩa này. Dự kiến sẽ tiếp tục có thêm 2000 đơn vị máu được hiến tặng.

Hàng ngàn nhân viên THACO hiến máu nhân đạo

Được biết, hàng năm Thaco luôn dành một phần kinh phí để thực hiện nhiều chương trình xã hội lớn, nổi bật trong năm 2018 và đầu năm 2019 là xây dựng hơn 20 cây cầu dân sinh cho các huyện biên giới với giá trị 25 tỷ đồng, trao tặng học bổng cho học sinh nghèo, trao tặng nhà tình nghĩa, ủng hộ quỹ Nước sạch học đường… Đặc biệt trong năm 2018, Thaco đã xây dựng công trình vòng xuyến 2 tầng tại tỉnh Quảng Nam với giá trị 600 tỷ đồng để trao tặng cho tỉnh, góp phần vào việc phát triển địa phương.

Hàng ngàn nhân viên THACO hiến máu nhân đạo

Cũng nằm trong chuỗi các chương trình xã hội này, hiến máu nhân đạo là một trong những chương trình có ý nghĩa lớn, nằm trong chiến lược xây dựng văn hóa với triết lý “Mang lại giá trị cho khách hàng, xã hội và có đóng góp thiết thực vào nền kinh tế đất nước” của THACO. Trong 11 năm qua, THACO đã tổ chức 13 lần hiến máu nhân đạo, mỗi năm có gần 1.600 đơn vị máu được hiến tặng. Năm 2018, sau đợt phát động đã có hơn 3.000 cán bộ công nhân viên công ty đăng ký, hiến được gần 2.000 đơn vị máu.

Được biết tại Khu công nghiệp Thaco Chu Lai - nơi hơn 9.000 cán bộ công nhân viên làm việc có thành lập Câu lạc bộ “Ngân hàng máu sống”, thu hút đông đảo cán bộ công nhân viên tham gia, luôn sẵn sàng hiến máu cho các trường hợp cấp cứu thuộc các bệnh viện Quảng Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng ngàn nhân viên THACO hiến máu nhân đạo