Hai bệnh nhân mắc Covid-19 ở Quảng Ngãi được công bố khỏi bệnh

Minh Quân| 12/08/2020 10:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 ba lần liên tiếp, hai bệnh nhân được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) đã được làm thủ tục xuất viện.

Trưa 12/8, Bác sĩ Hồ Minh Nên, Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ngãi, cho biết, trong sáng nay đã có hai bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 được điều trị tại bệnh viện dã chiến Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn đã được làm thủ tục xuất viện và được bố trí phương tiện để đưa hai bệnh nhân này về nơi cư trú. Hiện còn bốn bệnh nhân dương tính khác cho kết quả xét nghiệm âm tính lần đầu vẫn tiếp tục được theo dõi và điều trị tại đây.

Hai bệnh nhân mắc Covid-19 ở Quảng Ngãi được công bố khỏi bệnh

Sau một thời gian được theo dõi và điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn, hai bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 đã được công bố khỏi bệnh.

“Sau một thời gian được theo dõi và điều trị theo đúng phát đồ của Bộ Y tế và có kết quả xét nghiệm âm tính 3 lần liên tiếp, sáng nay hai bệnh nhân số 370 và 419 đã được cho xuất viện. Tuy nhiên, hai bệnh nhân này vẫn phải tiếp tục cách ly tại nhà trong vòng 14 ngày để theo dõi”, Bác sĩ Nên cho biết thêm.

Hai bệnh nhân mắc Covid-19 ở Quảng Ngãi được công bố khỏi bệnh

Khu cách ly trong bệnh viện dã chiến (Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn), chuyên chữa trị cho các bệnh nhân mắc Covid-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Bốn bệnh nhân còn lại đang được theo dõi và điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn gồm: Bệnh nhân 590 là nam (SN 1970; trú tại tổ 3, phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi), được Bộ Y tế công bố dương tính với SARS-CoV-2 vào ngày 2/8; bệnh nhân 621 là nữ (SN 1960; trú tại thôn Mỹ Huệ 1, xã Bình Dương, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi), được công bố vào sáng ngày 3/8; bệnh nhân 786 là nam (SN 1975; trú tại tổ dân cư 577, Trường Thọ Đông B, Phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) và bệnh nhân 787 là nữ (SN 1969; trú tại tổ dân phố 2, thị trấn Sông Vệ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi), cả 2 bệnh nhân được Bộ Y tế công bố dương tính với SARS-CoV-2 vào sáng ngày 8/8.

Hiện sức khỏe của bốn bệnh nhân này ổn định, ăn ngủ bình thường, không còn ho và sốt, cả bốn bệnh nhân này điều đã cho kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 lần đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai bệnh nhân mắc Covid-19 ở Quảng Ngãi được công bố khỏi bệnh