Em bé chào đời tay cầm chặt vòng tránh thai của mẹ

Chí Tâm| 30/06/2020 22:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đây là trường hợp bé trai sơ sinh vừa chào đời ngày hôm nay (30/6) tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng.

Chiều ngày 30/6, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh trẻ sơ sinh chào đời tay cầm chiếc vòng tránh thai khiến dư luận “dậy sóng”. Được biết, hình ảnh trên được ghi lại tại Khoa Sản 2 (Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng).

Em bé chào đời tay cầm chặt vòng tránh thai của mẹ

Em bé nắm chặt vòng tranh thai của mẹ.

Theo đó, sản phụ là T.T.P.L. (SN 1986). Sản phụ đẻ thường 1 lần năm 2011, con nặng 3200gr. Đẻ lần 2 năm 2015, con nặng 3300gram.

Cách đây 2 năm, sản phụ đặt vòng tránh thai ở bệnh viện huyện. Đến khi bị chậm kinh, sản phụ đi siêu âm thì phát hiện thai làm tổ đúng vị trí đặt vòng. Ban đầu, sản phụ và gia đình cũng lo lắng và định bỏ, nhưng khi suy nghĩ kỹ, sản phụ đã quyết định giữ con vì nghĩ đã đặt vòng mà vẫn có thai thì thật kỳ diệu.

Trong thời gian thai còn nhỏ, khi sản phụ đi siêu âm, bác sĩ vẫn nhìn thấy vòng tránh thai. Đến khi thai lớn thì không thấy. Thai nhi phát triển bình thường.

Đến sáng ngày 30/6, sản phụ chuyển dạ và sinh bé trai nặng 3,3 kg, khỏe mạnh hồng hào, đặc biệt tay bé cầm chiếc vòng tránh thai. Vì quá bất ngờ, các bác sĩ đã cho bé cầm vòng tránh thai để chụp ảnh làm kỷ niệm và chia sẻ lên fanpage của bệnh viện.

Hiện tại, sản phụ và bé sơ sinh đang được theo dõi chăm sóc tại bệnh viện, sức khỏe ổn định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Em bé chào đời tay cầm chặt vòng tránh thai của mẹ