Địa chỉ vàng chữa thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống không cần phẫu thuật

Long Vũ| 23/05/2017 07:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong dân gian có nhiều bài thuốc gia truyền nổi tiếng có thể chữa khỏi bệnh đau nhức xương khớp do thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống gây nên.

Một trong những bài thuốc gia truyền nổi tiếng đã được  khẳng định thương hiệu trong thời gian qua  có nguồn gốc từ Nam Định đã được lưu truyền qua 3 đời  của  dòng họ Trần. Bài thuốc chữa triệt để  về các vấn đề liên quan đến đau nhức xương khớp như: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa, gai vôi cột sống lưng và cổ, thần kinh tọa được nhiều bệnh nhân tin dùng.

Chúng tôi đã có mặt tại nhà anh Trần Văn Cường - người đang được kế thừa và phát huy bài thuốc gia đình do ông bà để lại chữa thoát vị đĩa đệm hoàn toàn từ thảo dược.

Từ rất sớm, hàng trăm bệnh nhân ở các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai,Tây Ninh...đã ngồi đợi anh trước đó để được đắp thuốc.

Anh Cường cho biết, đây là bài thuốc 3 đời của dòng họ Trần do ông bà để lại. Mỗi ngày nhà anh phải tiếp hàng trăm lượt bệnh nhân từ khắp mọi miền đất nước đến lấy thuốc và ngày càng đông hơn do các bệnh nhân truyền tai nhau khi được chữa khỏi tại đây. Chưa kể tới hàng ngày phải thức thật khuya để đóng thuốc gởi bằng đường bưu điện cho người ở xa không tới được vị hoàn cảnh khác nhau.

Chia sẻ với chúng tôi về bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hóa, gai vôi cột sống thần kinh tọa, anh Cường cho biết: "Trước khi y học hiện đại ra đời, y học cổ truyền đã biết đến bệnh đau thần kinh vai gáy và đau thần kinh tọa , được  miêu tả trong chứng kiên thống, yếu cước thống, tọa cốt phong của y học cổ truyền. Tuy cách gọi và cách sử dụng thuốc có khác nhau nhưng bản chất bệnh vẫn là một.

Như  khi đau thần kinh tọa và đau thần kinh vai gáy, y học hiện đại cho là do lạnh, y học cổ truyền gọi là đau do chứng phong hàn, hay khi đau do thoát vị đĩa đệm gọi là chứng huyết ứ, hay đau do thoái hóa đốt sống, y học cổ truyền xem  nguyên nhân là do can thận âm hư.

Địa chỉ vàng chữa thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống không cần phẫu thuật

Anh Cường tự hào nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng

Khi được hỏi về bí quyết gia truyền của bài thuốc, anh Cường cho biết: “Đây là bài thuốc có từ rất lâu đời do ông bà để lại, thành phần là những thuốc Nam thảo dược quanh ta do gia đình tự bào chế theo bí quyết riêng”.

Nói về phương pháp điều trị đơn giản này, anh Cường chia sẻ: Để được điều trị bằng việc đắp bài thuốc này một cách hiệu quả thì việc đầu tiên là bệnh nhân phải biết rõ các bệnh lý về triệu chứng đau nhức của mình từ nguyên nhân nào, chính xác nhất là phải đi chụp X- Quang  hoặc cộng hưởng từ (MGI) tại các bệnh viện trước rồi liên hệ nhà thuốc để được tư vấn thêm để đắp thuốc sẽ đạt được hiệu quả cao nhất.

"Tùy vào tình trạng của bệnh mà bệnh nhân sẽ được đưa cho một liệu trình điều trị phù hợp, thường là từ 10-12 lá thuốc đắp bệnh sẽ nhanh chóng thuyên giảm đáng kể cho mọi tình trạng nặng nhẹ, thậm chí đã có biến chứng như teo chân tay hoặc liệt nhẹ,  đi lại khó khăn, điều đặc biệt thuốc hoàn toàn không để lại tác dụng phụ, bài thuốc chỉ với giá 200.000 đồng/1 lá thuốc cho 5 ngày điều trị”, anh Cường cho biết.

Địa chỉ vàng chữa thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống không cần phẫu thuật

 Bệnh nhân đến nhà chờ đắp thuốc không quản nắng mưa

Hiệu quả của bài thuốc đã được kiểm chứng, do đó danh tiếng thầy của anh Cường được nhiều người bệnh tin tưởng. Tuy nhiên, anh Cường vẫn không bằng lòng với những gì mình đạt được, anh luôn cố gắng tìm hiểu thêm kiến thức mới, trau dồi nghiệp vụ của mình để bổ sung và sáng tạo thêm cho bài thuốc gia truyền tuyệt vời này, phát huy hiệu quả trên nhiều người bệnh hơn nữa.

Địa chỉ vàng chữa thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống không cần phẫu thuật

Bệnh nhân từ khắp mọi nơi đến chữa bệnh

Đồng thời, anh Cường quan niệm: “Ngoài bài thuốc hay, thì cái tâm của người  thầy thuốc phải sáng”. Do xuất phát từ vùng quê nghèo Nam Định, hiểu và thông cảm được nỗi khổ của những bệnh nhân nghèo, không có điều kiện chữa trị và bị cái bệnh đeo bám. Với phương châm “Lương y như từ mẫu, tâm đức lưỡng toàn”, anh mong muốn chia sẻ phần nào nỗi khổ của người bệnh có hoàn cảnh khó khăn nên anh luôn tổ chức các buổi đắp chữa miễn phí cho bệnh nhân không có điều kiện chạy chữa.

 Chia sẻ về dự định trong tương lai để phát huy thêm bài thuốc  của gia đình cũng như phát triển sứ mệnh giúp người, giúp đời mà dòng họ anh đã nhắn nhủ, sắp tới anh sẽ xây dựng một khu chữa bệnh miễn phí, có nơi lưu trú lại để mọi người yên tâm chữa bệnh.

Địa chỉ vàng chữa thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống không cần phẫu thuật

Bệnh nhân đến nhà đắp thuốc từ thiện

Như trường hợp bác Chung (xã Hải Hòa, huyện Hải Hậu, Nam Định, 58 tuổi) chồng mất sớm, con cái làm ăn ở xa, hoàn cảnh neo đơn khó khăn không có tiền để đi phẫu thuật, đã nằm 1 chỗ hơn ba tháng. Được người quen giới thiệu về bài thuốc đắp của nhà thầy Cường, chỉ sau 4 lá đã nhẹ nhàng di chuyển được. Bác vui mừng trong nước mắt vì từ nay có thể tự thân sinh hoạt không phải phiền đến ai. Đến nay dù đã khỏi hoàn toàn, mỗi lần nhắc lại thời kỳ mắc bệnh, bác luôn xúc động rơi nước mắt.

Hy vọng đây sẽ là một địa chỉ tin cậy chữa trị các bệnh về: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa, thần kinh tọa, gai vôi cột sống, viêm xương khớp.

Bài thuốc có nguồn gốc từ Nam Định nay đã chính thức chuyển về địa chỉ 110/5/8 Hương Lộ 2, Ấp Xóm Đồng, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, Tp.HCM"

Nhà thuốc đông y gia truyền: Đông Y Trần Vượng

Website: chuathoatvidiadem.org

Điện thoại: 0978.857.391 – 0961.810.045

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Địa chỉ vàng chữa thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống không cần phẫu thuật