Bé 7 tuổi hôn mê sau tiểu phẫu, gia đình tố bệnh viện tắc trách

Chí Tâm| 16/07/2020 20:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bé 7 tuổi lên bàn mổ lấy đinh nẹp xương từ sáng đến chiều chưa ra, gia đình chạy vào thì thấy cháu nằm hôn mê, phải thở máy.

Ngày 16/7, ông Quách Ái Đức - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Phước cho biết, đã chỉ đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước họp chuyên môn báo cáo rõ ca mổ tháo đinh nẹp xương ở tay đối với cháu L.Đ.P.C. (7 tuổi, ngụ xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước) vào ngày 14/7.

Hiện, bé C. đã được chuyển lên Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM) để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Bé 7 tuổi hôn mê sau tiểu phẫu, gia đình tố bệnh viện tắc trách

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước, nơi xảy ra sự việc

Trước đó, trong ngày 15/7, anh Lữ Đoàn Thủy (36 tuổi, ngụ huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước), bố của cháu C. đã làm đơn tố cáo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước gửi đến các cơ quan chức năng vì cho rằng bệnh viện đã thiếu trách nhiệm dẫn đến tình trạng sức khỏe của con trai như hiện nay.

Theo trình bày của anh Thủy, đầu tháng 4/2020, cháu C. bị gãy tay trái, được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước và được chẩn đoán "gãy kín trên lồi xương cánh tay trái, vỡ hố khuỷu trái".

Ngày 4/4, cháu được phẫu thuật nắn chỉnh bằng 3 cây đinh, đến ngày 8/4 thì được xuất viện với sức khỏe bình thường.

Sáng 14/7, cháu C. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước để phẫu thuật lấy đinh nẹp ở tay. Tuy nhiên, chiều cùng ngày bác sĩ cho biết bé C. đang hôn mê, rối loạn nhịp tim nên chuyển đi TP.HCM.

Cũng theo trình bày của anh Thủy, tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, cháu C. được chẩn đoán đang trong tình trạng nguy kịch, bị chết não.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé 7 tuổi hôn mê sau tiểu phẫu, gia đình tố bệnh viện tắc trách