Xe ô tô khách chở học sinh đi chụp ảnh kỷ yếu bị lật

Thành Phan| 23/06/2020 09:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xe ô tô khách chở các em học sinh đi chụp ảnh kỷ yếu đang lưu thông trên quốc lộ 47 từ TP Sầm Sơn về TP Thanh Hóa bất ngờ bị mất lái lật xuống bên đường.

Vào khoảng 21h43 ngày 22/6, xe tô khách (chưa rõ biển số) đang lưu thông trên quốc lộ 47 theo hướng từ TP Sầm Sơn đi TP Thanh Hóa, khi đi đến địa phận xã Quảng Phú thì bất ngờ mất lái và bị lật xuống bên đường.

Tại hiện trường, xe khách bị lật nghiêng nằm dưới mương ven đường. Lúc này trên xe có khoảng 30 người, trong đó phần lớn là các em học sinh. Rất may là toàn bộ số người trên xe khách, bao gồm cả tài xế chỉ bị thương nhẹ.

Xe ô tô khách chở học sinh đi chụp ảnh kỷ yếu bị lật

Hiện trường vụ tai nạn

Sau khi xảy ra tai nạn, nhiều người dân đã tới hiện trường vụ tai nạn, đưa các em học sinh ra khỏi xe khách, kịp thời hỗ trợ các em bị thương, đồng thời báo cho các cơ quan chức năng.

Được biết, đây là chiếc xe chở các em học sinh lớp 12 đi TP Sầm Sơn để chụp ảnh kỷ yếu, trên đường về thì gặp tai nạn. Các em học sinh trên xe được cho là của một trường THPT trên địa bàn huyện Hoằng Hóa.

Nhận được tin báo, Công an xã Quảng Phú, lực lượng CSGT Công an TP Thanh Hóa đã tới hiện trường để tiến hành điều tra nguyên nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe ô tô khách chở học sinh đi chụp ảnh kỷ yếu bị lật