Xe chở đoàn thanh tra của Sở Xây dựng bốc cháy

Thanh Phương| 14/05/2020 20:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc xe ô tô chở đoàn Thanh tra của Sở Xây dựng đi xuống địa bàn làm nhiệm vụ thì bất ngờ bốc cháy giữa đường.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 14/5, thuộc địa phận xã Thăng Bình (huyện Nông Cống, Thanh Hóa). Thời điểm xảy ra vụ việc trên xe có 5 người gồm 4 cán bộ Sở Xây dựng và 1 cán bộ của huyện Nông Cống. Ngay khi phát hiện khói bốc lên, tất cả những người trên xe đã ra ngoài an toàn.

Xe chở đoàn thanh tra của Sở Xây dựng bốc cháy

Chiếc xe chở đoàn cán bộ Sở Xây dựng Thanh Hóa bốc cháy trên đường

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã tới hiện trường để xử lý vụ việc. Tuy nhiên do trời nắng nóng, nên chỉ thời gian ngắn chiếc xe đã cháy trơ khung.

Theo kế hoạch, đoàn cán bộ Thanh tra Sở Xây dựng tới địa bàn huyện Nông Cống để thanh tra việc chấp hành Luật Xây dựng. Do Sở không bố trí được xe công nên đoàn đã dùng xe cá nhân để đi công tác.

Được biết, đây là xe 5 chỗ, đời cũ có xuất xứ từ Hàn Quốc. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân chiếc xe bốc cháy có thể do bị rơm phơi trên mặt đường cuốn vào gầm xe, ống xả và trời nắng nóng, nên bị bốc cháy.

Ngay chiều 14/5, Công an huyện Nông Cống đã phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra hiện trường, đồng thời cẩu chiếc xe cháy về TP Thanh Hóa để xử lý vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe chở đoàn thanh tra của Sở Xây dựng bốc cháy