Xe chở dăm gỗ bị lật gây tắc nghẽn nhiều giờ

Đỗ Trưởng| 05/11/2015 11:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xe tải chở dăm gỗ làm nguyên liệu giấy từ thành phố Đà Nẵng khi đến Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam thì bị lật làm tắc nghẽn giao thông nhiều tiếng đồng hồ. Lái xe bị thương nặng đang được điều trị tại bệnh viện ở thành phố Tam Kỳ.

Khoảng 3 giờ ngày 5/11, tại Quốc lộ 1A đoạn qua phường Hòa Thuận, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, một chiếc xe tải bị lật làm tắc nghẽn giao thông nhiều tiếng đồng hồ. 

Xe chở dăm gỗ bị lật gây tắc nghẽn nhiều giờ

Hiện trường vụ lật xe

Tại hiện trường, xe tải biển kiểm soát 76C - 063.84 chở dăm gỗ làm nguyên liệu giấy từ thành phố Đà Nẵng khi đến đoạn đường trên thì bị lật, toàn bộ cửa kính ở đầu xe bị vỡ vụn. Lái xe bị thương nặng đang được điều trị tại bệnh viện ở thành phố Tam Kỳ. 

Ngay khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, điều hai máy xúc và nhiều nhân công dọn dẹp dăm gỗ bị đổ ra đường đồng thời tiến hành đưa chiếc xe tải ra khỏi hiện trường. Các phương tiện đã có thể lưu thông với tốc độ chậm qua địa điểm này. 

Cơ quan chức năng cho biết, nguyên nhân của vụ lật xe có thể là do trời mưa lớn nhiều ngày nay làm mặt đường bị trơn khiến lái xe không làm chủ được tốc độ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe chở dăm gỗ bị lật gây tắc nghẽn nhiều giờ