Vừa tắm vừa chạy xe, hai thanh niên bị phạt nặng

PV| 22/01/2020 21:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai người đàn ông vừa đi xe máy, vừa tắm gội ngay trên đường và phía trước xe có đặt một thùng bia.

Chiều ngày 21/1, một đoạn clip phát tán trên mạng xã hội dài 1 phút 33 giây với tiêu đề: “Bạn rủ nhậu mà hôi quá”. Từ clip có thể thấy hai người đàn ông này đều cởi trần, không đội mũ bảo hiểm. Phía trước xe có đặt một thùng bia và phía sau kẹp thêm một thùng nước.

Trong suốt quá trình chạy xe, người đàn ông ngồi sau vừa gội đầu cho mình vừa gội đầu cho người lái xe. Thi thoảng, người đàn ông cầm lái lại đưa một tay lên xoa đầu và điều khiển phương tiện bằng tay còn lại.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút hơn 45.000 lượt chia sẻ và gần 15.000 lượt thích. Không ít cư dân mạng đã lên tiếng trước hành động có phần phản cảm và nguy hiểm này: “Lái xe kiểu này thật phản cảm, chưa kể gây nguy hiểm cho người khác“, “Tết nhất đến nơi rồi, đừng giỡn như vậy, nguy hiểm lắm“, “Thật không hiểu nổi mấy ông này nghĩ gì mà làm trò này luôn. Đúng là rảnh rỗi sinh nông nổi“,

Vừa tắm vừa chạy xe, hai thanh niên bị phạt nặng

 

Hai người đàn ông vừa lái xe, vừa gội đầu trên đường.

Tuy nhiên, cũng không ít người tỏ ra khá bình thản khi xem clip này và cho rằng họ chỉ dàn dựng để mua vui: “Người ta làm clip vui thôi mà. Cảnh này quay ở vùng quê chắc không bị phạt đâu nhỉ?“, “Video giải trí, với lại đội mũ bảo hiểm thì sao gội đầu được chứ?“,….

Theo điều tra, hai người đàn ông trong đoạn clip trên cư trú tại huyện Dầu Tiếng (Bình Dương).

Ngay lập tức, hình ảnh có phần phản cảm và nguy hiểm này nhanh chóng được gửi đến Công an huyện Dầu Tiếng để xử lý về hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Sáng nay 22/1, đội CSGT-TT Công an huyện Dầu Tiếng đã mời anh Huỳnh Thanh Khanh (SN 1997, người đăng tải đoạn clip) – trú tại ấp Đồng Bà Ba, xã Long Hoà, huyện Dầu Tiếng lên làm việc. Bên cạnh đó, 2 người đàn ông trong clip cũng phải nhận mức phạt 1,8 triệu đồng gồm các lỗi như người điều khiển xe và người ngồi sau xe không có mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu bên trái, không có giấy chứng nhận bảo hiểm dân sự và không có giấy phép lái xe.

Bên cạnh đó, chủ xe là anh Nguyễn Hoàng Duy (ngụ tại ấp Long Thọ, xã Long Hòa) cũng bị phạt số tiền 1,4 triệu đồng, với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa tắm vừa chạy xe, hai thanh niên bị phạt nặng