Vụ tai nạn ở Gia Lai: Thêm một nạn nhân tử vong, tài xế âm tính với chất kích thích

An Nhiên| 03/08/2019 14:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến trưa ngày 3/8, theo thông tin từ Ban ATGT tỉnh Gia Lai cho biết, vụ tai nạn nghiêm trọng ở Thị trấn Chư Sê (Chư Sê), đã có thêm một nạn nhân tử vong tại Bệnh viện Đoa khoa tỉnh Gia Lai, nâng tổng số người tử vong lên 4 người.

Theo đó, các nạn nhân tử nạn đến thời điểm này được xác định gồm: Bà Phạm Thị Hoa (SN1961, trú tại TDP 6); ông Phạm Văn Thái (SN1975, trú tại TDP 4); bà Phạm Thị Sinh Chấu (SN1961, trú tại TDP 11); bà Nguyễn Thị The (SN1958, trú tại TDP 6) đều thuộc Thị trấn Chư Sê-huyện Chư Sê-Gia Lai. Nạn nhân còn lại, đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai là bà Lê Thị Hiền (SN1965, trú tại thôn Đoàn Kết, xã Ia Pal-Chư Sê).

Cũng theo thông tin từ Ban ATGT tỉnh Gia Lai, sự việc xảy ra vào lúc 6h15’ ngày 3/8 tại KM 1634+500 trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua Thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê. Xe ô tô khách loại 44 chỗ của nhà xe Văn Năm BKS: 19B-009.18 do tài xế Nguyễn Văn Nhất (SN: 1979, trú tại huyện Cẩm Khê-Phú Thọ điều khiển chạy hướng Gia Lai-Đăk Lăk. Trên xe lúc này có 24 hành khách. Kết quả kiểm tra nhanh cho thấy, tài xế âm tính với chất kích thích và không có nồng độ cồn.

Vụ tai nạn ở Gia Lai: Thêm một nạn nhân tử vong, tài xế âm tính với chất kích thích

Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, như Báo Công lý đã đưa tin, vào khoảng 6h sáng ngày 3/8, chiếc xe khách mang BKS: 19B-009.18 (nhà xe Văn Năm, tuyến Phú Thọ - Bình Dương) đi chuyển theo hướng từ Bắc vào Nam, khi đến Thị trấn Chư Sê thì có một người bất ngờ qua đường và bị xe khách này tông vào.

Chiếc xe khách đánh lái sang phải rồi tông tiếp những người đang đi chợ khác. Vụ việc khiến 3 người chết, 2 người bị thương. Các hành khách trên xe không có ai bị thương.

Nhận được thông tin vụ tai nạn, lực lượng chức năng của huyện đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thực hiện công tác cứu hộ, đưa nạn nhân đi cấp cứu. Ban ATGT tỉnh Gia Lai đã xuống hiện trường để theo dõi, chỉ đạo sự việc.

Trước mắt, huyện hỗ trợ gia đình người chết 5 triệu đồng, người bị thương 2 triệu đồng.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ tai nạn ở Gia Lai: Thêm một nạn nhân tử vong, tài xế âm tính với chất kích thích