Va chạm với xe container đôi nam nữ bị cán tử vong tại chỗ

Tuyết Nhung| 07/07/2018 16:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa 7/7, lãnh đạo Công an phường Thanh Lương (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết đã liên hệ được gia đình hai nạn nhân tử vong do va chạm với xe container tại dốc Minh Khai để làm các thủ tục cần thiết.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 0h45 ngày 7/7, tại dốc Minh Khai lối rẽ lên đường Nguyễn Khoái, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội một đôi nam nữ điều khiển xe máy đang di chuyển đến ngã tư thì xảy ra va chạm với xe container.

Va chạm với xe container đôi nam nữ bị cán tử vong tại chỗ

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Do trời tối và đôi nam nữ đã di chuyển đến khu vực "điểm mù" của chiếc container nên tài xế không thể xử lý tình huống và cán qua người hai nạn nhân rồi cuốn chiếc xe máy vào gầm.

Vụ tai nạn khiến hai nạn nhân tử vong tại chỗ. Những người có mặt tại hiện trường đã gọi điện thông báo tới cơ quan chức năng. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Thanh Lương đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và thu thập thông tin điều tra vụ việc.

Đến trưa cùng ngày, lãnh đạo Công an phường Thanh Lương thông tin hai nạn nhân là công dân thuộc phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và đã liên hệ tới gia đình đôi nam nữ trên để hoàn thiện các thủ tục pháp lý.

Nhiều thông tin cho rằng đôi nam nữ có hiện tượng của việc say rượu nên đã không làm chủ được tốc độ dẫn đến tai nạn. Về việc này lãnh đạo phường Thanh Lương đã phủ nhận thông tin và cho biết nguyên nhân vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra xem xét.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Va chạm với xe container đôi nam nữ bị cán tử vong tại chỗ