Truy tìm tài xế bỏ trốn sau khi tông sản phụ tử vong

Mai Đỉnh| 14/11/2019 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 14/11, Công an huyện An Dương (TP. Hải Phòng) cho biết, cơ quan này vừa ra thông báo truy tìm xe ô tô có liên quan đến vụ tai nạn xảy ra tại Quốc lộ 5 khiến một người phụ nữ tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 9/11, chị Đặng Thị H. (trú tại xã Nam Sơn, huyện An Dương, Hải Phòng) điều khiển xe máy BKS: 15AA-066.63 chở theo con trai (4 tuổi) lưu thông trên Quốc lộ 5. Khi đi đến đoạn Km 86+900 (Quốc lộ 5, đoạn qua xã Nam Sơn) thì xảy ra va chạm với một xe ô tô (chưa rõ biển số, danh tính lái xe). Sau khi xảy ra tai nạn, xe ô tô liên quan đến vụ việc đã nhanh chóng rời đi.

Cú va chạm khiến chị H. đang mang thai 34 tuần và bé trai 4 tuổi bị thương nghiêm trọng. Khi nhập viện, các bác chỉ định mổ giúp người mẹ sinh được bé trai nặng hơn 2 kg. Hai hôm sau, chị H. đã không qua khỏi.

Truy tìm tài xế bỏ trốn sau khi tông sản phụ tử vong

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện tại bé sơ sinh đang được điều trị hỗ trợ do sinh non tại Khoa Sơ sinh, còn bé N.N.H (4 tuổi) cũng đang phải điều trị tại Khoa Ngoại chấn thương tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng.

Cảnh sát nhận định phương tiện gây ra vụ tai nạn rồi bỏ trốn là chiếc xe Toyota Altis, màu sơn đen. Xe này bị hư hỏng nặng phần đầu, để rơi bộ phận cản trước bên phải.

Công an huyện An Dương đề nghị các đơn vị, cá nhân khi phát hiện hoặc có thông tin liên quan đến chiếc xe nêu trên thì thông báo ngay cho cơ quan này để đưa ra hướng xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm tài xế bỏ trốn sau khi tông sản phụ tử vong