Tông vào dải bê tông giữa cao tốc, nam thanh niên tử vong tại chỗ

Hà Kim| 13/03/2019 10:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nam thanh niên đang lưu thông trong làn đường dành cho xe máy trên cao tốc thì tông vào dải bê tông để giữa đường. Cú tông mạnh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 13/3, Công an quận 2, TP.HCM đang lập hồ sơ điều tra, xử lý vụ tai nạn xảy ra trên cao tốc Long Thành – Dầu Giây khiến nam thanh niên tử vong.

Theo đó, vào khoảng 18 giờ ngày 12/3, anh Lý Vũ Hảo (26 tuổi, quê Cà Mau) chạy xe máy không biển số trên đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây trong làn dành cho xe máy. Khi đang lưu thông về hướng ngã ba Mai Chí Thọ (phường An Phú, quận 2) thì tông thẳng vào cục bê tông để ở giữa đường đoạn gần cột đèn số TL3/49.

Cú tông mạnh khiến nạn nhân và phương tiện văng xa, anh Hảo tử vong tại chỗ do vết thương quá nặng ở phần đầu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân. Bước đầu xác định do nạn nhân đi với tốc độ nhanh nên khi thấy vật cản thì lách rồi va vào lan can tử vong.

Theo người dân, dọc tuyến đường cao tốc ở làn dành cho xe máy, đơn vị quản lý đã đặt các phiến bê tông ở giữa làn đường xe gắn máy để tránh cho ô tô chạy vào. Tuy nhiên, theo quan sát do làn đường quá hẹp, cũng không có cảnh báo trước nên rất dễ gây ra tai nạn giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tông vào dải bê tông giữa cao tốc, nam thanh niên tử vong tại chỗ