Thanh Hóa: Chặn xe, đánh trọng thương tài xế ngay QL1A

Thanh Phương| 19/11/2015 17:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19/11, thông tin từ Công an huyện Hà Trung cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ các đối tượng hành hung, gây thương tích đối với tài xế xe kéo.

Sự việc trên xảy ra vào lúc 21 giờ 45 phút ngày 18/11, trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn Hà Trung. Chiếc xe tải mang BKS Thanh Hóa đã chặn đầu một xe ô tô đầu kéo mang BKS: 15C-049.60 kéo theo đuôi bồn dạng téc mang BKS: 15R-017.39.

Khi chiếc xe đầu kéo vừa dừng lại thì 2 thanh niên trên chiếc xe tải lao tới dùng gậy đánh tới tấp vào tài xế xe đầu kéo khiến anh này bị thương nặng.

Thanh Hóa: Chặn xe, đánh trọng thương tài xế ngay QL1A

Tài xế xe kéo bị hành hung nay QL 1A

Lúc này, nhiều người đi đường chứng kiến sự việc đã chạy vào can ngăn. Hai thanh niên đánh người sau đó đã leo lên chiếc xe tải, rời khỏi hiện trường. Các nhân chứng cho rằng có thể trong lúc lưu thông trên đường, hai xe đã chèn ép nhau hoặc lái xe đầu kéo không nhường đường nên 2 thanh niên trên xe tải mới hành động như vậy.

Nhận được thông tin, Công an huyện Hà Trung đã có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời cùng với người dân đưa tài xế xe đầu kéo tới Bệnh viện huyện Hà Trung cấp cứu.

Hiện vụ việc trên vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Chặn xe, đánh trọng thương tài xế ngay QL1A