Thái Nguyên: Xử lý đối tượng có hành vi “bốc đầu” xe máy

Dũng Minh| 19/05/2020 14:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến clip hai thanh niên có hành vi “bốc đầu” xe máy xuất hiện trên mạng xã hội ngày 06/2/2020, Công an thành phố Thái Nguyên đã điều tra, làm rõ và xử lý vi phạm hành chính đối với người điều khiển phương tiện.

Trước đó vào ngày 06/2/2020, trên mạng xã hội Facebook lan truyền clip một thanh niên, điều khiển xe mô tô mang biển kiểm soát 20B1 – 964.09, phía sau chở một người, cả hai không đội mũ bảo hiểm, mặc trang phục của công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2020, đã có hành vi “bốc đầu” xe máy tại trục đường Hùng Vương, thành phố Thái Nguyên gây xôn xao dư luận.

Công an thành phố Thái Nguyên đã tiến hành điều tra, xác minh, làm rõ người điều khiển phương tiện là Trần Tuấn Ngọc, sinh năm 2001, trú tại xóm Gò Chè, xã Huống Thượng, thành phố Thái Nguyên. Ngọc cho biết, trong quá trình thực hiện hành vi “bốc đầu”, Ngọc nhờ bạn ghi hình lại và tải lên mạng xã hội với mục đích lưu giữ kỷ niệm.

Thái Nguyên: Xử lý đối tượng có hành vi “bốc đầu” xe máy

Công an thành phố Thái Nguyên lập biên bản, xử lý vi phạm đối với Trần Tuấn Ngọc.

Cơ quan Công an đã yêu cầu Ngọc cam kết không tái phạm, lập biên bản xử lý vi phạm hành chính với 5 lỗi vi phạm: xe mô tô không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển phương tiện; điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm; chở người trên xe không đội mũ bảo hiểm; điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh; không có giấy phép lái xe. Tổng mức phạt là 8.650.000đ và tạm giữ phương tiện vi phạm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Nguyên: Xử lý đối tượng có hành vi “bốc đầu” xe máy