Thái Nguyên: Đề xuất lắp đặt thí điểm camera giám sát giao thông

Quang Huấn| 18/05/2020 15:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở TT&TT vừa tổ chức họp bàn với Sở GTVT, Công an tỉnh và một số ngành liên quan trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên về việc đầu tư lắp đặt thí điểm hệ thống camera giám sát giao thông trên địa bàn thành phố Thái Nguyên.

Việc nghiên cứu đầu tư hệ thống camera giám sát giao thông tại thành phố Thái Nguyên, trung tâm các huyện, thành, thị và trên các điểm nút giao thông quan trọng đã được ghi trong đề án “Ngăn chặn, đẩy lùi tai nạn giao thông tỉnh Thái Nguyên, giai đoạn 2017 – 2020” và giao cho Sở Thông tin truyền thông chủ trì phối hợp với các ngành thực hiện.

Thái Nguyên: Đề xuất lắp đặt thí điểm camera giám sát giao thông

Lắp đặt camera là cần thiết nhằm phục vụ công tác quản lý, giám sát.

Tại cuộc họp đại diện các ngành đều thống nhất quan điểm đầu tư hệ thống camera giao thông là cần thiết nhằm phục vụ cho công tác quản lý, giám sát giao thông được thuận lợi, đồng thời hướng tới việc xây dựng thành phố thông minh trong tương lai. Tuy nhiên cũng đề nghị Sở Thông tin truyền thông và đơn vị tư vấn cần khảo sát cụ thể, có dự toán chi tiết và phương án đầu tư để trình UBND tỉnh. Đồng thời, phối hợp với Sở GTVT, Công an tỉnh và Công an thành phố Thái Nguyên thống nhất phương án, vị trí lắp đặt và quy chế phối hợp khai thác, sử dụng sau này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Nguyên: Đề xuất lắp đặt thí điểm camera giám sát giao thông