Taxi lao vào nhóm người đứng bên đường là do tài xế buồn ngủ

Thục Uyên| 27/01/2020 08:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã lấy lời khai và đo nồng độ cồn đối với tài xế taxi điều khiển xe lao vào nhóm người đi chơi Tết vào sáng mùng 2 Tết.

Như đã đưa tin, khoảng 10 giờ 23 ngày 26/1 (tức mùng 2 Tết Nguyên đán Canh Tý), tại khu vực ường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Phúc Trạch (huyện Bố Trạch, Quảng Bình), đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Chiếc taxi do anh Trần Minh Lệ (SN 1975, người địa phương) điều khiển với tốc độ nhanh đã lao vào nhóm người đang đứng bên đường khiến 9 người bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng.

Taxi lao vào nhóm người đứng bên đường là do tài xế buồn ngủ

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, những người bị thương đã dược đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, còn tài xế Lệ rời khỏi hiện trường và đến cơ quan Công an trình diện.

Lực lượng chức năng đã tiến hành lấy lời khai và đo nồng độ cồn đối với tài xế Lệ để phục vụ công tác điều tra. Kết quả kiểm tra cho thấy, tài xế không vi phạm nồng độ cồn. 

Tại cơ quan Công an, ông Lệ cho biết trước đó đã lái xe nhiều giờ nên không đảm bảo sức khỏe và buồn ngủ dẫn đến vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Taxi lao vào nhóm người đứng bên đường là do tài xế buồn ngủ