Tạm dừng khai thác các đường bay với Nga, Đài Loan

Duy Uyên| 19/03/2020 10:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vietnam Airlines thông báo tạm dừng thực hiện các chuyến bay giữa Việt Nam và Nga, Đài Loan (Trung Quốc) kể từ ngày 19/3/2020.

Tối 18/3, đại diện Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, do diễn biến dịch COVID-19 ngày càng nghiêm trọng và chính sách hạn chế nhập cảnh giữa các nước, Vietnam Airlines thông báo tạm dừng thực hiện các chuyến bay giữa Việt Nam và Nga, Đài Loan (Trung Quốc) kể từ ngày 19/3/2020.

Theo đó, chuyến bay bị hủy gần nhất là VN63 từ Hà Nội đi Moscow và VN570 từ Tp. Hồ Chí Minh đi Đài Bắc (Đài Loan - Trung Quốc). Các chuyến bay giữa Việt Nam và Nga, Đài Loan (Trung Quốc) trong những ngày tiếp theo tạm dừng khai thác cho đến khi có thông báo mới của các nhà chức trách.

Để hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng, đại diện Vietnam Airlines cho biết, hãng sẽ miễn điều kiện và miễn lệ phí đổi hành trình hoặc đổi ngày bay cho tất cả hành khách bay giữa Việt Nam và Nga, Đài Loan (Trung Quốc) bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 kể từ ngày 19/3/2020 đến khi hãng có thông báo mới.

Vietnam Airlines sẽ thông báo rộng rãi tới hành khách về kế hoạch khai thác trở lại các đường bay này sau khi có quyết định mới của các nhà chức trách.

Đối với những điểm đến khác, hãng đang tiếp tục theo dõi tình hình và quyết định của Chính phủ các nước sở tại để có kế hoạch khai thác phù hợp. Vietnam Airlines sẽ liên tục cập nhật cho hành khách ở Việt Nam cũng như công dân Việt Nam tại nước ngoài các thông tin mới nhất.

Trước đó, tối 17/3, Vietnam Airlines đã tạm dừng các chuyến bay giữa Việt Nam và Pháp kể từ đêm 17/3 và dừng đường bay đến Malaysia từ ngày 18/3.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm dừng khai thác các đường bay với Nga, Đài Loan