Tạm đình chỉ 2 cán bộ Công an để làm rõ việc cấp "nhầm" biển số xe

Mai Đỉnh| 12/10/2019 08:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/10, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, Công an tỉnh vừa có công văn gửi đến UBND tỉnh về việc xác minh nội dung khiếu nại việc cấp biển số xe ô tô.

Theo đó, sau khi nhận được phản ánh từ các cơ quan báo chí, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã lập tổ xác minh nội dung khiếu nại và đình chỉ công tác 2 cán bộ Công an có liên quan đến vụ việc để phục vụ công tác xác minh.

Tạm đình chỉ 2 cán bộ Công an để làm rõ việc cấp

Hai cán bộ bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ những bất minh việc cấp biển số 75A - 135.35 cho xe con

Trước đó, trong lúc lưu thông qua địa bàn tỉnh Quảng Bình, ôtô mang biển 75A - 135.35 đã vi phạm lỗi tốc độ. Qua trích xuất camera ghi hình, CSGT tỉnh Quảng Bình đã lập biên bản và gửi giấy phạt nguội đến chủ xe ở Huế.

Tuy nhiên, thay vì CSGT tỉnh Quảng Bình gửi giấy phạt đến đúng chủ xe là công ty nằm trên địa bàn TP Huế, đơn vị này lại gửi "nhầm" đến cho một người khác.

Sau đó, người này đã có đơn khiếu nại gửi Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, yêu cầu làm rõ việc cấp biển số xe 75A - 135.35.

Theo đơn khiếu nại, trước đó người này có mua một ôtô và đi đăng ký làm giấy tờ xe. Khi bốc biển số tự động, người này bốc được biển số 75A - 135.35. Tuy nhiên, cán bộ cấp biển số thông báo hệ thống bị lỗi, không lấy được số xe "đẹp" nói trên. Người dân nói trên đã bốc lại và lấy một biển số xe khác.

Thế nhưng vừa qua, người dân này nhận được một thông báo xử phạt nguội về hành vi vi phạm tốc độ do Công an tỉnh Quảng Bình xử lý. Xe vi phạm có biển số 75A-135.35 dưới tên đăng ký, địa chỉ của người này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm đình chỉ 2 cán bộ Công an để làm rõ việc cấp "nhầm" biển số xe