Tạm giữ tài xế gây tai nạn liên hoàn khiến nữ lao công tử vong

Duy Uyên| 23/04/2019 06:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23 giờ ngày 22/4, trên đường Láng khiến 1 nữ lao công tử vong và 1 người khác bị thương.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe ô tô Hyundai Santafe Veracuz mang BKS 29A - 784.09 do một người đàn ông điều khiển, lưu thông từ phố Vĩnh Hồ (quận Đống Đa, Hà Nội) hướng đi đường Láng.

Khi tới đoạn đối diện cây xăng đường Láng (phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội) chiếc xe này đã cuốn 1 xe rác và nữ lao công vào gầm, kéo lê hàng chục mét. Sau đó chiếc xe "điên" tiếp tục va chạm với nhiều phương tiện khác, trong đó có 1 xe Mercedes rồi bỏ chạy về đường Láng Hạ.

Chiếc xe chạy đến số 81 Láng Hạ thì không di chuyển được, tài xế mở cửa ra ngoài bỏ chạy thì bị người dân đuổi theo và khống chế, đồng thời báo cho cơ quan chức năng tới đưa nam tài xế này đi.

Tạm giữ tài xế gây tai nạn liên hoàn khiến nữ lao công tử vong

Hiện trường vụ tai nạn

Hậu quả vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong và 1 người khác bị thương. Tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ vương vãi khắp nơi, xe rác nát bét, nhiều xe máy hư hỏng nằm la liệt. Chiếc xe Mercedess nát bét phần đuôi, ô tô gây tai nạn nát bét đầu, bung 2 túi khí, lốp trái hư hỏng.

Nạn nhân tử vong sau đó được xác định là L.T.T.H (42 tuổi, trú tại quận Đống Đa), là công nhân Công ty môi trường đô thị Hà Nội, chi nhánh Đống Đa, gặp nạn khi đang làm việc.

Tạm giữ tài xế gây tai nạn liên hoàn khiến nữ lao công tử vong

Chiếc xe Mescedez vỡ nát phần đuôi

Hiện Công an quận Đống Đa đã tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với tài xế ô tô gây tai nạn liên hoàn, cán chết một phụ nữ quét rác ở đường Láng (Hà Nội). Được biết, thời điểm bị người dân khống chế, tài xế có biểu hiện say xỉn.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ tài xế gây tai nạn liên hoàn khiến nữ lao công tử vong